HOICHOTHUONGMAI

“Cách thức để tự học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 07/07/2019 10:39
(Dân trí) - Tuyển tập những ứng dụng miễn phí và hữu ích giúp người dùng tự học và nâng cao kỹ năng tiếng Anh trên smartphone; thủ thuật chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính mà không cần cáp kết nối; những sai lầm khi sử dụng laptop... là những ứng dụng, thủ thuật nổi bạt tuần qua.

Những ứng dụng hữu ích giúp người dùng tự học tiếng Anh trên smartphone (Phần 2)

“Cách thức để tự học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Do vậy không ít người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân, hoặc tìm cách để nâng cao tiếng Anh của con em mình.

Nếu bạn là người đang học tiếng Anh hoặc thường xuyên sử dụng tiếng Anh cho công việc của mình và muốn tìm kiếm những công cụ để giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, thì những ứng dụng miễn phí được giới thiệu tại đây có thể sẽ rất hữu ích cho bạn, giúp bạn có thể học tiếng Anh ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào ngay trên chiếc smartphone của mình.

Thủ thuật chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính mà không cần cáp kết nối

“Cách thức để tự học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Để chuyển dữ liệu từ smartphone qua máy tính và ngược lại, người dùng cần phải dùng dây cáp để kết nối giữa 2 thiết bị với nhau, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng mang theo bên mình cáp để kết nối máy tính với smartphone. Vậy sẽ thế nào nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ smartphone sang máy tính mà không có sẵn cáp kết nối ở bên mình?

Sweech là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng chuyển file (bao gồm tất cả các định dạng file) từ smartphone sang máy tính và ngược lại, miễn là cả 2 thiết bị đều kết nối chung vào một mạng Wi-Fi. Ứng dụng không giới hạn dung lượng cũng như số lượng file được gửi đi, do vậy người dùng có thể dễ dàng chuyển những file có dung lượng lớn từ smartphone sang máy tính vào bất cứ lúc nào mình muốn mà không cần bận tâm đến dây cáp kết nối giữa hai thiết bị.

Sweech còn cho phép người dùng xem trực tiếp nội dung các file (ảnh, video, nhạc, văn bản...) trên smartphone từ máy tính mà không cần phải tải file đó về máy.

Ứng dụng sẽ tạo một kết nối nội bộ giữa smartphone và máy tính với nhau (dùng chung mạng Wi-Fi) nên người dùng không cần lo ngại các dữ liệu chuyển đổi giữa hai thiết bị có thể bị theo dõi hoặc rò rỉ ra bên ngoài.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Những sai lầm thường mắc khi sử dụng laptop làm giảm tuổi thọ của thiết bị

“Cách thức để tự học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Laptop là một trong những thiết bị quen thuộc, được sử dụng nhiều cho công việc hàng ngày. Tuy nhiên, có đôi người dùng lại không biết hoặc không để ý mà có những hành động sai lầm, vô tình khiến chiếc laptop bị hư hại hoặc giảm tuổi thọ.

Việc laptop hư hỏng có thể trở thành “thảm họa” khi mà trên đó chứa nhiều dữ liệu quan trọng mà khó có thể khôi phục lại được.

Sử dụng laptop đúng cách là một trong những giải pháp giúp người dùng có thể kéo dài tuổi thọ của laptop. Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ nêu ra những sai lầm thường gặp khi sử dụng laptop để bạn có thể tránh phạm phải, giúp thiết bị hoạt động được lâu dài hơn.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận chung kết Copa America 2019 trên smartphone và máy tính

“Cách thức để tự học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 4

Sau gần một tháng khởi tranh, cúp bóng đá Nam Mỹ Copa America đã đi đến cuối đoạn đường với trận chung kết giữa Brazil và Peru, diễn ra vào 3 giờ sáng ngày 8/7 (theo giờ Việt Nam).

Sau khi đánh bại “đối thủ nặng ký” Argentine tại trận bán kết, các cầu thủ đội chủ nhà Brazil đang tràn đầy hy vọng lên ngôi vô địch giải đấu ngay tại sân nhà. Trong khi đó, Peru cũng đã gây “chấn động” khi vượt qua đương kim vô địch Chile ở trận bán kết với tỷ số cách biệt 3-0, cho thấy mình không phải là một đội bóng “dễ chơi”. Do vậy, trận chung kết giữa Brazil và Peru hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng trông đợi.

Nếu là một fan hâm mộ bóng đá, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 2 trận đấu cuối cùng của Copa America năm nay. Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức theo dõi trực tiếp trận chung kết Copa America 2019 trên smartphone và máy tính, để bạn không bỏ qua trận đấu đáng trông đợi này.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay66,397
  • Tháng hiện tại3,924,504
  • Tổng lượt truy cập151,644,980
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây