“Cách để dùng 2 tài khoản Facebook, Zalo... trên cùng một smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 15/09/2019 04:21
(Dân trí) - Hướng dẫn cách thức sử dụng đồng thời 2 tài khoản mạng xã hội hay game trực tuyến trên cùng một smartphone; bộ sưu tập hình nền 3D với hiệu ứng thay đổi góc nhìn cực đẹp mắt; thủ thuật chặn cuộc gọi từ các số điện thoại không mong muốn... là những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua. >> >>

Hướng dẫn sử dụng đồng thời 2 tài khoản Facebook, Zalo hay Instagram... trên cùng một smartphone

“Cách để dùng 2 tài khoản Facebook, Zalo... trên cùng một smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Thông thường, mỗi thiết bị di động chỉ cho phép đăng nhập vào một tài khoản duy nhất trên các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin hay các ứng dụng game trực tuyến. Một số mẫu smartphone trang bị tính năng cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng song song nhiều tài khoản trên một ứng dụng, tuy nhiên số smartphone hỗ trợ tính năng này là không nhiều.

Chẳng hạn trong trường hợp bạn sử dụng một tài khoản Facebook cho cá nhân và một tài khoản Facebook khác cho công việc, để quản lý các trang Facebook khác nhau do mình sở hữu, như trang Facebook bán hàng... thì hẳn bạn sẽ muốn được đăng nhập đồng thời vào cả 2 tài khoản Facebook để có thể phản hồi các cập nhật mới nhất trên Facebook khi cần.

Tương tự, bạn chơi game trực tuyến và sở hữu 2 tài khoản khác nhau để có thể tự hỗ trợ mình trong game, hẳn bạn cũng muốn đăng nhập và sử dụng đồng thời cả 2 tài khoản game trên smartphone để hỗ trợ lẫn nhau dễ dàng hơn.

Để thực hiện điều này, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Parallel Space.

Parallel Space là ứng dụng miễn phí, sẽ tạo ra một môi trường riêng để chạy các ứng dụng đã cài đặt trên smartphone. Các ứng dụng sẽ chạy trên Parallel Space hoàn toàn độc lập so với môi trường bình thường trên smartphone, đồng nghĩa với việc bạn có thể đăng nhập vào tài khoản thứ 2 trên các ứng dụng và chạy song song 2 tài khoản khác nhau trên cùng một smartphone.

Các ứng hoạt động trong môi trường của Parallel Space cũng có đầy đủ tính năng và giao diện giống như ứng dụng chính hoạt động trên smartphone.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Tiếp theo, bạn download Parallel Space - 64Bit Support miễn phí tại đây hoặc tại đây. Đây là ứng dụng mở rộng của ứng dụng chính Parallel Space, cho phép bạn có thể chạy và đăng nhập vào các ứng dụng 64-bit (chẳng hạn như ứng dụng Facebook) trên Parallel Space.

Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Bộ sưu tập hình nền 3D với hiệu ứng thay đổi góc nhìn cực đẹp mắt dành cho smartphone

“Cách để dùng 2 tài khoản Facebook, Zalo... trên cùng một smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Sử dụng những hình nền động sẽ giúp cho màn hình smartphone trở nên đẹp mắt, sinh động và ấn tượng hơn.

Parallax Background HD là ứng dụng miễn phí sẽ mang đến cho người dùng bộ sưu tập hình nền động 3D cực kỳ độc đáo và đẹp mắt, mà mỗi khi người dùng thay đổi góc nhìn trên màn hình smartphone, các hình nền này cũng sẽ thay đổi góc nhìn theo để tạo nên hiệu ứng 3D cực thú thú vị.

Với những hình nền chất lượng cao do ứng dụng cung cấp, chắc chắn màn hình smartphone của bạn sẽ trở nên thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Tuyệt chiêu chặn cuộc gọi từ những số điện thoại không mong muốn trên smartphone

Tuyệt chiêu chặn cuộc gọi từ những số điện thoại không mong muốn trên smartphone

“Cách để dùng 2 tài khoản Facebook, Zalo... trên cùng một smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Ngày nay, không ít người thường xuyên bị gọi điện làm phiền bởi những dịch vụ cho vay tiền hoặc bảo hiểm nhân thọ, dù họ không hề có nhu cầu sử dụng. Vậy làm thế nào để không còn bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn này? Call Blacklist là ứng dụng miễn phí sẽ giúp bạn xử lý vấn đề.

Call Blacklist là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng chặn cuộc gọi từ một số điện thoại nhất định hoặc chặn cuộc gọi từ tất cả các số lạ (không có trong danh bạ). Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép chặn tin nhắn đến từ những số mà bạn không mong muốn, một tính năng mà nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi khác không được trang bị.

Ưu điểm của Call Blacklist đó là chỉ khóa cuộc gọi một chiều, nghĩa là người dùng vẫn có thể gọi ngược trở lại các số đã bị đưa vào “danh sách đen” mà không cần loại bỏ số đó ra khỏi danh sách. Ngoài ra, ứng dụng sẽ chặn cuộc gọi một cách âm thầm, mà khi người bị chặn gọi đến sẽ chỉ nhận được thông báo bận, khiến họ không biết được số của mình đã bị chặn bởi ứng dụng.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Ứng dụng biến hóa ảnh chụp thành tranh vẽ theo phong cách nghệ thuật "gây sốt" trên toàn cầu

“Cách để dùng 2 tài khoản Facebook, Zalo... trên cùng một smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 4

AI Portraits được tích hợp trí tuệ nhân tạo để ghi nhớ phong cách vẽ tranh của các họa sĩ nổi tiếng thế giới như Vicent Van Gogh, Edvard Munch hay Leonardo da Vinci... để có thể xử lý các hình ảnh do người dùng đã chọn, từ đó tạo ra những bức tranh vẽ theo phong cách của các họa sĩ nổi tiếng này.

Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, AI Portraits có thể xử lý các hình ảnh một cách nhanh chóng và kết quả đạt được là những bức tranh vẽ độc đáo và thú vị.

Dù mới được ra mắt chưa lâu, AI Portraits đã nhanh chóng "gây sốt" trong cộng đồng mạng trên toàn cầu khi họ dùng ứng dụng để tạo ra những bức tranh vẽ chân dung đầy nghệ thuật cho riêng mình.

Người dùng Android download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Người dùng iOS download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập623
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm502
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,242,060
  • Tổng lượt truy cập155,277,664
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây