Các công ty công nghệ tặng quà "khủng" cổ vũ U23 Việt Nam trước trận chung kết

Thứ sáu - 26/01/2018 22:45
Trước trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, nhiều công ty công nghệ trong nước và các nhà mạng đã tặng nhiều phần quà, khuyến mại khủng nhằm cổ vũ tinh thần và khích lệ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà.

Giảm cước data chuyển vùng quốc tế đến 99,9%

Sau trận bán kết lịch sử trước đội tuyển rất mạnh U23 Quatar, nhiều cổ động viên nước đã tìm kiếm các chuyến bay, tour du lịch sang Trung Quốc nhằm cổ động đội tuyển nước nhà trong trận chung kết diễn ra vào ngày hôm nay 27/1. Dựa trên biểu đồ Google Trends, lượt tìm kiếm “Tour Trung Quốc” tăng mạnh trong 24 giờ sau trận bán kết U23 Việt Nam – Qatar. Tính đến thời điểm này, vé của trận chung kết đã "hết veo" và lượng người Việt sang Trung Quốc rất lớn để cổ động cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Nhận thấy được nhu cầu và đồng thời cổ vũ cho tinh thần của đội tuyển, nhiều nhà mạng đã áp dụng phương án giảm giá cước dữ liệu chuyển vùng tối đa cho người dùng lên đến 99,9%.

Các công ty công nghệ tặng quà
Giảm cước để người dân có thể chia sẻ niềm vui dễ dàng với bạn bè trong nước khi đang cổ vũ ở Trung Quốc

Cụ thể, nhà mạng MobiFone sẽ giảm cước roaming tại Trung Quốc, với mức giảm tối đa lên đến 99,9% , áp dụng từ ngày 26-1 đến 31-1-2018. Nếu như trước đây, cước data roaming tại Trung Quốc được tính ở mức xấp xỉ 409 nghìn đồng/MB thì trong đợt khuyến mại này, giá cước chỉ còn 502 đồng/MB (giảm 99,9%).

Đồng thời, MobiFone cũng giảm giá dịch vụ thoại, mức cước đồng giá là 2.000 đồng/phút khi thực hiện cuộc gọi tại Trung Quốc hoặc nhận cuộc gọi đến. Đây cũng là mức cước áp dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS trong đợt này. Thuê bao MobiFone tại Trung Quốc gọi về Việt Nam cũng được hưởng mức giảm cước mạnh lên tới 96%, chỉ còn 3.000 đồng/phút.

Trong khi đó, nhà mạng VinaPhone cũng tặng cước truy cập dịch vụ Internet trên di động khi chuyển vùng tại Trung Quốc cho các thuê bao trả sau trong ngày 27/1/2018.

Đại diện VinaPhone cho biết, với sự ủng hộ này, khách hàng của VinaPhone có thể sử dụng thoải mái và miễn phí dịch vụ data roaming để live stream hay chuyển tải các hình ảnh và video sôi động của trận Chung kết lịch sử từ Trung Quốc với bạn bè và người thân tại Việt Nam.

Samsung Vina gửi tặng đội tuyển U23 Việt Nam quà tặng trị giá 1,2 tỷ đồng

Cũng hòa chung niềm tự hào và hân hoan trên khắp cả nước, công ty Điện tử Samsung Vina đã gửi thư chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đồng thời gửi lời cổ vũ đến các tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử hôm nay, ngày 27/1.

Samsung Vina cho biết có nhã ý gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note8 cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng. Đặc biệt, những chiếc điện thoại Galaxy Note8 dành tặng đội tuyển là phiên bản độc đáo với mặt lưng được khắc tên và số áo của các cầu thủ cùng thông điệp #DoWhatYouCan’t (“Kiến Tạo Điều Không Thể”), như một lời gửi gấm chân thành đến các chiến binh trẻ tuổi U23 Việt Nam trước trận chung kết đầy thử thách.

Các công ty công nghệ tặng quà

Trên mặt lưng của điện thoại được khắc tên và số áo của các cầu thủ cùng thông điệp #DoWhatYouCan’t

Ông Nguyễn Trí Thông - Giám đốc truyền thông công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ, chúng tôi vô cùng tự hào và xúc động trước những thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong giải đấu lần này. Với tinh thần “Kiến Tạo Điều Không Thể” (#DoWhatYouCan’t), chúng tôi mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với tư thế hiên ngang và trình diễn một màn thi đấu hết mình để đạt đến vinh quang cao nhất".

Tặng Tivi cho gia đình và hộ nghèo trong xóm của các cầu thủ

Các công ty công nghệ tặng quà
Tiki tặng TV mới cho bố của trung vệ Tiến Dũng

Không chỉ các nhà mạng, các công ty công nghệ trong nước cũng "chơi lớn" trong dịp này để khích lệ các cầu thủ nước nhà. Trang thương mại điện tử Tiki vừa mới tặng gia đình bác Bùi Như Quang - Bố trung vệ Tiến Dũng một Ti vi Sony 65 inch sau khi "biết tin" bố của trung vệ này đấm vào TV khi Việt Nam bị thổi phạt đền.

Cũng trong sáng 26/1, đích thân chủ tịch Tập đoàn điện tử Việt Asanzo và đoàn đã đến thăm và tặng Tivi cho gia đình thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng và người dân ngụ tại 13 làng địa bàn xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương chàng thủ thành tài ba.

Theo chia sẻ từ ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT của Asanzo, đoàn đã gửi tặng Tivi LED 32 inch cho 174 hộ nghèo và cận nghèo ở 13 làng của xã Phúc Thịnh. Tổng giá trị tài trợ gần một tỷ đồng.

Các công ty công nghệ tặng quà
Anh Phạm Văn Tam trao Tivi và thăm hỏi đời sống bà con quê hương thủ thành Bùi Tiến Dũng

Riêng gia đình bố mẹ của chàng thủ môn được tặng Tivi mới 65 inch cùng bộ vật dụng nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bếp ga. Anh Phạm Văn Tam và nhân viên Asanzo tự tay lắp đặt Tivi cho nhà Bùi Tiến Dũng và hai hộ nghèo.

“Tôi rất cảm phục khi cả hai anh em Dũng đều đi theo đam mê với trái bóng từ rất nhỏ và đây còn là truyền thống của cả gia đình. Đó là lý do Asanzo quyết định hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần cho gia đình Dũng cũng như người dân nơi đây.” Ông Phạm Văn Tam chia sẻ.

Trước đó, để cho người dân quê hương thủ thành có Tivi xem trước giờ chung kết, 11h đem ngày 25/1 tại nhà máy Asanzo ở Hải Dương, ông chủ hãng Tivi Việt đã cùng nhân viên vận chuyển gần 200 thùng carton đựng Tivi vượt hơn 220km, “xuyên đêm” để tới vùng quê hẻo lánh của quê hương Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, khá nhiều nhà bán lẻ, công ty công nghệ cũng tung khuyến mại, tặng quà nhiều trong dịp này. Đây được xem là niềm khích lệ không nhỏ cho đội tuyển nước nhà trước trận chung kết lịch sử.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập455
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay134,231
  • Tháng hiện tại3,321,155
  • Tổng lượt truy cập155,356,759
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây