HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo gây sốc với máy nghe nhạc iPod Shuffles tuổi đời 10 năm

Thứ tư - 08/01/2020 21:04
(Dân trí) - Ngôi sao số 1 làng túc cầu đã gây sốc khi xuất hiện trước người hâm mộ với một chiếc máy nghe nhạc iPod Shuffles có mức giá chỉ 25 USD - thấp hơn rất nhiều so với thu nhập "khủng" của anh.
C.Ronaldo gây sốc với máy nghe nhạc iPod Shuffles tuổi đời 10 năm

Có thu nhập hàng chục triệu USD/năm, song nhiều siêu sao bóng đá vẫn chuộng đồ công nghệ phổ thông, hay thậm chí là những mẫu sản phẩm đã ra mắt được vài năm.

Điển hình trong đó là C.Ronaldo - ngôi sao số 1 làng túc cầu, đã gây sốc khi xuất hiện trước người hâm mộ với một chiếc máy nghe nhạc iPod Shuffles cùng tai nghe có dây bằng jack cắm 3.5mm.

Với dân chuộng công nghệ, những thiết bị này hiện được cho là đã khá lỗi thời, nhất là trong thời đại tai nghe không dây đang dần thay thế tai nghe có dây, và smartphone thì đã thay thế hoàn toàn cho máy nghe nhạc.

Được biết, chiếc iPod của Ronaldo thuộc dòng Shuffle thế hệ thứ 4, được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010. Trong khi đó, thế hệ đầu tiên của dòng máy tai nghe này được Apple ra mắt vào năm 2005. Sau đó, do thị trường đi xuống nên Apple đã chính thức ngừng sản xuất máy nghe nhạc iPod Shuffle vào năm 2017.

C.Ronaldo gây sốc với máy nghe nhạc iPod Shuffles tuổi đời 10 năm - Ảnh minh hoạ 2

Trên các trang mua sắm trực tuyến như eBay, Amazon, các dòng iPod Shuffle tương tự được bán với giá khoảng 25 USD, tức khoảng 580 ngàn đồng - con số vô cùng nhỏ bé so với gia tài kếch xù của một siêu sao bóng đá tầm cỡ như Ronaldo.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân mà C.Ronaldo vẫn sử dụng chiếc iPod Shuffle này là vì nó gắn liền với một kỷ niệm nào đó. Tuy nhiên, cũng có thể đơn giản chỉ vì anh thực sự yêu thích nó.

Trên thực tế, iPod Shuffle cùng với iPod Nano, Classic đều là những sản phẩm thực sự tốt, và từng có doanh thu cao hơn cả máy Mac. Năm 2019, Apple thậm chí đã "hồi sinh" dòng iPod Touch sau 4 năm "im hơi lặng tiếng", và tạo ra được tiếng vang lớn.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay73,548
  • Tháng hiện tại4,038,448
  • Tổng lượt truy cập151,758,924
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây