“Bộ hình nền 3D siêu đẹp dành cho smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 10/05/2020 09:16
(Dân trí) - Bộ hình nền 3D với hiệu ứng thay đổi góc nhìn dành cho smartphone; lưu ý để vệ sinh điều hòa đúng cách; ứng dụng tìm hiểu thông tin các loài khủng long… là những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua. >>

Bộ hình nền 3D với hiệu ứng biến đổi góc nhìn đẹp mắt dành cho smartphone

Các bước thiết lập và cài đặt hình nền 3D thay đổi góc nhìn cho smartphone

Bạn cảm thấy màn hình smartphone của mình quá nhàm chán và muốn thay đổi cho đẹp mắt và sinh động hơn? Những hình nền động 3D với hiệu ứng thay đổi góc nhìn có thể sẽ khiến bạn hài lòng.

3D Wallpapers là ứng dụng miễn phí, mang đến bộ sưu tập hình nền 3D với hiệu ứng động mà mỗi khi người dùng di chuyển thiết bị hoặc thay đổi góc nhìn vào màn hình smartphone, các hình nền động này sẽ tạo nên hiệu ứng di chuyển độc đáo và đẹp mắt.

Ứng dụng cung cấp các hình nền với chủ đề phong phú và đa dạng, như các hình nền về các siêu anh hùng, điện ảnh, phong cảnh, xe cộ... để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.2 trở lên). Xem hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng bộ hình nền 3D đã được giới thiệu tại đây.

Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo

Thông tin về loài khủng long bạo chúa được hiển thị dưới dạng giao diện 3D

Khủng long đã bị tuyệt chủng từ cách đây rất lâu, nhưng đây vẫn là một loài động vật thu hút được sự quan tâm và yêu thích của không ít người. Bằng chứng là khủng long đã trở thành đề tài yêu thích của không ít bộ phim “bom tấn”.

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu thông tin về các loài khủng long, hoặc muốn cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho con em của mình, Dinosaur 3D là một ứng dụng thú vị không nên bỏ qua.

Dinosaur 3D là ứng dụng hiển thị hình ảnh các loài khủng long dưới dạng 3D để người dùng có thể tương tác và quan sát trọn vẹn hình dạng của chúng trên màn hình smartphone. Đặc biệt, ứng dụng còn cung cấp thông tin về các loài khủng long như tên gọi, kích thước, thời đại mà chúng sinh sống, cách di chuyển hoặc cách để tự vệ...

Các thông tin do ứng dụng cung cấp hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 6.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

5 lưu ý kiểm tra điều hòa sau thời gian dài không sử dụng

“Bộ hình nền 3D siêu đẹp dành cho smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua

Với đặc tính khí hậu của Việt Nam, đặc biệt là tại miền Bắc, mỗi năm, điều hòa có thể không được sử dụng một thời gian dài. Theo các chuyên gia, thiết bị này cần được kiểm tra, vệ sinh sau 1-3 tháng, dù có hoạt động hay không. Tuy nhiên, nhiều người lại bỏ qua, khiến điều hòa hoạt động không hiệu quả, gặp sự cố hoặc thậm chí trở thành nguồn phát tán nấm mốc gây hại sức khỏe.

Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ nêu rõ 5 điều cần lưu ý khi sử dụng điều hòa sau thời gian dài không dùng tới, giúp vừa đảm bảo được hiệu suất của điều hòa, vừa bảo vệ được sức khỏe của người dùng.

Mẹo hay vệ sinh quạt trần mà có thể bạn chưa biết

“Bộ hình nền 3D siêu đẹp dành cho smartphone” là ứng dụng nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Cũng như điều hòa, quạt trần là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để làm mát trong mùa hè. Tuy nhiên, quạt trần thường bị bụi bám hoặc bị dính mạng nhện, vừa làm mất thẩm mỹ, vừa làm giảm hiệu suất hoạt động của quạt.

Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ hướng dẫn những mẹo hay để vệ sinh quạt trần, giúp bạn chỉ mất vài phút để vệ sinh quạt trần một cách sạch sẽ mà không làm rớt bụi bẩn xuống sàn hoặc các đồ vật khác.

Quang Huy

tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập498
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay87,680
  • Tháng hiện tại3,164,427
  • Tổng lượt truy cập155,200,031
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây