“Bắt quả tang” CEO Samsung sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Thứ ba - 17/07/2018 23:32
Phải đến ngày 9/8, Samsung mới chính thức trình làng Galaxy Note 9, tuy nhiên chiếc smartphone cao cấp đang rất được trông đợi này đã được bắt gặp sử dụng nơi công cộng và người có đặc quyền này không ai khác chính là CEO của Samsung.

Thông tin và hình ảnh về Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ khác nhiều nhưng đến nay vẫn chưa có hình ảnh thực tế nào của sản phẩm bị lộ diện. Mới đây trang công nghệ Sam Mobile đã bắt gặp CEO DJ Koh của Samsung sử dụng một chiếc smartphone cỡ lớn nơi công cộng.

“Bắt quả tang” CEO Samsung sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng
CEO Samsung DJ Koh được bắt gặp đang sử dụng một chiếc smartphone với viết S Pen

Dựa vào việc vị CEO này đang cầm trên tay cây viết S Pen, có thể nhận ra chiếc smartphone mà DJ Koh đang sử dụng là một chiếc Galaxy Note. Và nếu quan sát kỹ hơn có thể nhận ra đây chính là chiếc Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Sở dĩ có thể nhận ra được đây chính là Galaxy Note 9 bởi lẽ khi phóng lớn hình ảnh chiếc smartphone mà DJ Koh đang cầm trên tay có thể thấy sản phẩm được trang bị cụm camera kép được bố trí theo chiều ngang, tuy nhiên cảm biến vân tay đã được di chuyển xuống phía dưới cụm camera, thay vì được bố trí ngang hàng như trên Galaxy Note 8. Như vậy tin đồn và các hình ảnh rò rỉ của Galaxy Note 9 trước đây về cách bố trí lại cảm biến vân tay ở mặt sau sản phẩm là hoàn toàn chính xác.

“Bắt quả tang” CEO Samsung sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng - Ảnh minh hoạ 2
Phóng lớn chiếc smartphone trên tay của CEO Samsung có thể nhận ra cách bố trí lại của cảm biến vân tay ở mặt lưng và có thể khẳng định đây là Galaxy Note 9

Hình ảnh chụp DJ Koh không cho thấy mặt trước của sản phẩm nhưng từ những hình ảnh bị rò rỉ trước đó cho thấy Galaxy Note 9 có mặt trước thiết kế giống với Galaxy Note 8, tuy nhiên viền màn hình trên sản phẩm có thể sẽ được thiết kế lại mỏng hơn.

Về cấu hình bên trong, Galaxy Note 9 được cho là sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm (dành cho thị trường Bắc Mỹ) hoặc Exynos 9810 của Samsung (dành cho các thị trường khác), bộ nhớ RAM 6GB đi kèm ổ cứng lưu trữ 64GB hoặc có thể có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB đi kèm ổ cứng lưu trữ 256GB. Sản phẩm được cho là trang bị thỏi pin lớn có dung lượng lên đến 4.000mAh.

Galaxy Note 9 sẽ được Samsung chính thức trình làng vào ngày 9/8 tới đây và nhiều khả năng sẽ được bán ra từ ngày 24/8 với mức giá 960USD thị thị trường Mỹ. Mức giá này có thể sẽ thay đổi tùy theo từng thị trường cụ thể.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay98,457
  • Tháng hiện tại2,170,488
  • Tổng lượt truy cập154,206,092
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây