HOICHOTHUONGMAI

Bất ngờ với thời điểm ra mắt của Galaxy S9 nhằm đồi đầu với các đối thủ

Thứ ba - 28/11/2017 06:25
Galaxy S9, chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung, nhiều khả năng sẽ được ra mắt sớm hơn nhiều so với những dự đoán ban đầu. Đây được xem là động thái để hãng công nghệ Hàn Quốc “đón đầu” các đối thủ khác trong năm 2018.

Tờ báo Business Korea (Hàn Quốc) dẫn lời nguồn tin thân cận từ Samsung cho biết hãng công nghệ này sẽ ra mắt Galaxy S9 mới vào tháng 1/2018, nghĩa là chỉ còn hơn một tháng nữa kể từ thời điểm hiện tại. Nguồn tin kể trên cho biết Samsung sẽ hé lộ về Galaxy S9 tại triển lãm công nghệ lớn nhất năm CES diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau, trước khi chính thức trình làng sản phẩm tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) diễn ra vào cuối tháng 2.

Bất ngờ với thời điểm ra mắt của Galaxy S9 nhằm đồi đầu với các đối thủ
Galaxy S9 sẽ được Samsung hé lộ ngay trong tháng 1 năm sau?

Đây được xem là một bất ngờ khi Samsung thường ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S của hãng vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm và thường tổ chức một sự kiện đặc biệt riêng biệt để làm điều này, thay vì tổ chung tại một triển lãm công nghệ.

Tuy nhiên đổi lại, việc giới thiệu Galaxy S9 tại CES, một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất trong năm và được xem là sự kiện để định hình giới công nghệ của cả năm 2018 thì Galaxy S9 sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ giới công nghệ lẫn những người quan tâm đến sản phẩm. Bên cạnh đó việc ra mắt Galaxy S9 sớm hơn dự kiến sẽ giúp Samsung “đón đầu” các “đối thủ” khác trong năm 2018 trên phân khúc cao cấp.

Đáng chú ý Samsung sẽ không “đơn độc”, khi mà nguồn tin của Business Korea cho biết LG cũng dự kiện sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng, G7, tại triển lãm CES sắp tới. Khác với Samsung, từ trước đến nay, LG thường ra mắt phiên bản smartphone cao cấp thuộc dòng G của hãng vào các dịp đầu năm, do vậy triển lãm CES được xem là dịp phù hợp để LG công bố chiếc G7 của hãng.

Nếu thực sự thông tin kể trên là chính xác thì triển lãm CES 2018 là một dịp đáng để trông đợi của những ai yêu thích công nghệ. Triển lãm này sẽ được diễn ra từ ngày 9 đến 12/1/2018, tuy nhiên sự kiện công bố sản phẩm của các hãng công nghệ lớn thường được diễn ra trước khi triển lãm khai mạc từ một đến 2 ngày.

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thời điểm ra mắt Galaxy S9.

Tác giả: T.Thủy Theo Slashgear

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,996,915
  • Tổng lượt truy cập151,717,391
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây