HOICHOTHUONGMAI

Apple cân nhắc hoãn ra mắt iPhone 12

Thứ bảy - 28/03/2020 19:40
(Dân trí) - Trong trường hợp Covid-19 tiếp tục bùng phát khó lường, thế hệ iPhone mới sẽ bị hoãn lại nhiều tháng, và kế hoạch triển khai 5G trên iPhone có thể bị dời sang 2021. >> >> >>
Apple cân nhắc hoãn ra mắt iPhone 12

Theo nguồn tin từ Nikkei, Apple có thể đang xem xét sẽ hoãn lịch ra mắt dự kiến dành cho mẫu iPhone cao cấp đời mới, tạm gọi là iPhone 12 vào tháng 9 năm nay.

Lý do dẫn tới sự trì hoãn này là do hạn chế về mặt nguồn cung, cũng như nhu cầu thấp từ người tiêu dùng trong bối cảnh họ đang đối mặt với nhiều vấn đề, mà chủ đạo ở đây là dịch Covid-19 bùng phát, có diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, việc các kĩ sư của Apple chưa thể trở về Trung Quốc từ Mỹ cũng làm gián đoạn đến khâu sản xuất, lắp ráp iPhone mới.

"Chúng tôi nhận được thông báo rằng Apple sẽ xuất kho một số lượng lớn sản phẩm vào cuối tháng 8, chậm hơn 2 tháng so với mọi năm. Điều này có nghĩa là sản phẩm mới có thể sẽ bị chậm ra mắt trong nhiều tháng", đại diện một đơn vị cung ứng linh kiện của iPhone tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.

Apple cân nhắc hoãn ra mắt iPhone 12 - Ảnh minh hoạ 2

Concept iPhone 12 được xây dựng dựa trên những tin đồn.

Theo đó, thời gian ra mắt các dòng iPhone mới được lùi lại có thể kéo dài từ 1-2 tháng, hoặc nhiều hơn tùy vào mức độ khống chế dịch bệnh. Điều này sẽ chính thức được các lãnh đạo tại Apple quyết định trong khoảng tháng 5 năm nay, nguồn tin cho biết.

Trong trường hợp xấu nhất, kế hoạch triển khai 5G trên iPhone có thể sẽ bị dời sang 2021.

Trước đó, các tin đồn hé lộ Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone mới bao gồm một model có màn hình 5.4-inch, hai model có màn hình 6.1-inch và một model có màn hình 6.7-inch. Trong đó, hai phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị 3 camera cùng hệ thống camera 3D LiDAR, tương tự như trên mẫu iPad Pro.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,995,671
  • Tổng lượt truy cập151,716,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây