HOICHOTHUONGMAI

Apple bán trả góp không lãi suất đối với iPad, MacBook, AirPods

Thứ hai - 08/06/2020 19:00
(Dân trí) - Người dùng sắp được mua trả góp một số sản phẩm của Apple, như Macbook, iPad, AirPods, hay các phụ kiện như Apple Pencil, bàn phím iPad,... mà không phải trả lãi suất nhờ dịch vụ của Apple Card. >> >> >>
Apple bán trả góp không lãi suất đối với iPad, MacBook, AirPods

Theo một báo cáo từ Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch cho phép các khách hàng mua "trả góp" không lãi suất với iPad, MacBook, AirPods bằng cách trả các khoản trả phí hàng tháng trên Apple Card.

Để làm được điều này, người dùng trước tiên cần liên kết Apple Card với ứng dụng iPhone Wallet. Sau đó, họ sẽ thanh toán số tiền dưới dạng các khoản vay không lãi suất trong một thời gian nhất định.

Cụ thể, đối với các sản phẩm iPad, MacBook, hay phụ kiện, gồm màn hình Pro Display XDR, Apple Pencil, bàn phím Keyboard..., người dùng sẽ được vay không lãi suất trong thời gian 12 tháng. Tuy nhiên, đối với tai nghe AirPods, loa HomePod và Apple TV, hãng dự kiến sẽ chỉ cho vay không lãi suất trong 6 tháng.

Điều đáng chú ý là sẽ không có hỗ trợ nào cho người mua iPhone trong thời gian này, dù năm ngoái, Apple từng triển khai một dự án hỗ trợ cho vay không lãi suất lên tới 24 tháng khi mua iPhone, và thậm chí hoàn trả 3% giá trị hóa đơn thông qua việc sử dụng Apple Card.

Apple bán trả góp không lãi suất đối với iPad, MacBook, AirPods - Ảnh minh hoạ 2

Apple Card là loại thẻ tín dụng được Apple ra mắt vào tháng 3/2019, nhưng đến tháng 9 mới chính thức triển khai. Sản phẩm sở hữu một số chức năng giúp cải thiện trải nghiệm thẻ tín dụng với các ứng dụng đơn giản hơn, không tốn phí, lãi suất thấp và nhiều phần thưởng hơn.

Để sử dụng Apple Card, người dùng có thể đăng ký thông qua ứng dụng Apple Wallet trên iPhone của mình và chỉ mất vài phút để nhận được một tấm thẻ kỹ thuật số mà người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, miễn là nơi đó có hỗ trợ thanh toán bằng Apple Pay.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: sản phẩm, trả lãi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay109,390
  • Tháng hiện tại4,074,290
  • Tổng lượt truy cập151,794,766
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây