HOICHOTHUONGMAI

5 điều chàng tinh tế làm khi tặng smartphone cho “người ấy” lễ tình nhân

Thứ bảy - 15/02/2020 05:48
(Dân trí) - Tặng “dế yêu” cho nàng mà lại "đem con bỏ chợ" không tậu ốp đôi, cài sẵn hình nền đôi, sạc đầy pin, dạy nàng vài mẹo chụp ảnh… sẽ khiến bạn lãng phí giá trị của món quà.

Nhiều chàng trai trẻ cho rằng, lễ tình nhân mua điện thoại làm quà tặng nàng mới là “quốc sách”, chứ dăm ba bộ son hay váy áo thì hội chị em quên nhanh lắm! Trích lương chưa đến 3 triệu đồng, cánh mày râu đã có thể sắm ngay quà công nghệ Samsung Galaxy A01 thiết kế mỏng nhất tầm giá và một cặp vé xem phim đầy đủ bỏng nước cho người thương nhân ngày Valentine rồi.

5 điều chàng tinh tế làm khi tặng smartphone cho “người ấy” lễ tình nhân

Tuy nhiên, nhiều chàng thư sinh tặng chiếc điện thoại di động nhưng lại "đem con bỏ chợ", không tận dụng hết giá trị món quà để hâm nóng tình cảm. Thử làm thêm 5 điều dưới đây sẽ giúp nàng phải “khắc cốt ghi tâm” món quà bạn dày công chuẩn bị.

Cài sẵn mọi thứ

Người đàn ông tinh tế thường cài đặt sẵn mọi thứ trước khi gói quà tặng nàng. Hành động tuy nhỏ nhưng sẽ thể hiện được sự chu đáo và thành ý của bạn. Với những chiếc máy “2 SIM 2 sóng” như Galaxy A01, lời khuyên cho bạn là cài sẵn một chiếc SIM cùng nhà mạng với nàng hoặc có gói nghe gọi - nhắn tin - 3G/4G siêu ưu đãi.

Ngay khi tặng xong, nhớ đồng bộ thêm danh bạ, cài đặt nốt chiếc SIM nàng trước nay vẫn dùng bởi con gái tự mày mò thì lâu lắm. Ngoài ra, bạn cũng nên “bao lo” thêm vào các ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của nàng như từ điển, ứng dụng chỉnh sửa ảnh ảo diệu, ứng dụng xem phim nghe nhạc, vài tựa game nhẹ... và đừng quên sạc đầy viên pin 3.000mAh.

Tậu thêm ốp đôi

5 điều chàng tinh tế làm khi tặng smartphone cho “người ấy” lễ tình nhân - Ảnh minh hoạ 2

Tậu thêm ốp đôi là cách đơn giản để tạo thêm ấn tượng với nàng, khẳng định “chủ quyền” trước những đối thủ khác. Bạn có thể chọn các ốp họa tiết đang nổi bật hiện nay, ốp thỏ dễ thương hội con gái yêu thích, hoặc tự đi in tấm hình selfie chung với người ấy... Song lưu ý, nên chọn ốp không quá dày để tránh làm ảnh hưởng đến thiết kế mỏng nhẹ nhất phân khúc của Galaxy A01 (8.3mm).

Chọn hình nền đôi

Một cách độc đáo và thú vị để thể hiện tình cảm với người mình yêu đó là sử dụng hình nền đôi cho cả điện thoại của bạn lẫn nàng. Bạn có thể dùng ứng dụng Couple Wallpaper để làm điều này ngay, hoặc dễ dàng tải các hình nền miễn phí trên kho ứng dụng của Android. Tỷ lệ kích thước chiều dọc - ngang của ảnh nền là 19:9, cho trải nghiệm thị giác tối ưu và đúng với tỷ lệ chuẩn điện ảnh trên màn hình Infinity-V 5,7 inch, độ phân giải HD+ của Galaxy A01.

5 điều chàng tinh tế làm khi tặng smartphone cho “người ấy” lễ tình nhân - Ảnh minh hoạ 3

Chụp hình ghi dấu Valentine

Vài tấm ảnh chụp hình sắc nét sẽ nhắc nhớ nàng về món quà nhỏ biểu trưng cho tình yêu, cũng như lưu lại kỷ niệm đẹp lễ Valentine cho sau này. Việc bạn chủ động chụp những bức hình ngọt ngào rồi về đăng lên facebook cá nhân còn là một cách khẳng định “Anh chỉ có mình em”, chứ “Anh không thả thính muôn nơi” với người thương. Chip khỏe chơi game đồ họa cao thì khó, chứ dăm ba mạng xã hội nặng máy và tốn bộ nhớ thì chipset Snapdragon 439 tám nhân của Galaxy A01 dư sức cân đủ.

Dạy nàng vài mẹo nhỏ

Nếu bí ý tưởng buôn chuyện với người yêu, thôi thì hãy rủ nàng vọc vạch ngay Galaxy A01 vừa “đập hộp”, tìm hiểu giao diện One UI mới nhất hoạt động thế nào và dạy nàng vài bí kíp chụp ảnh thật nghệ. Cụm camera kép 13MP và ống kính xóa phông 2MP được tích hợp khá nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như: Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Live Focus, Panorama, Làm đẹp (Beautify)… mà không cần bạn phải tải thêm ứng dụng.

5 điều chàng tinh tế làm khi tặng smartphone cho “người ấy” lễ tình nhân - Ảnh minh hoạ 4

Gọi điện ‘hậu Valentine’

Hẹn hò xong, ai về nhà nấy nhớ, bạn nhớ hỏi thăm ‘hậu Valentine’ để thể hiện sự quan tâm đến người ấy. Chiến thuật tâm lý dành cho bạn đó là căn giờ và chủ động gọi điện hoặc gọi qua video, đảm bảo cô gái nào cũng phải cảm động xiêu lòng. Tuyệt đối không nên nhắn tin chờ người ấy trả lời, vì điều đó thể hiện bạn thụ động trong mắt nàng.

Chỉ với 5 mẹo tinh tế trên, bạn đã có thể chiếm trọn trái tim nàng bằng một món quà thiết thực nhưng cũng đầy tình cảm, và sẽ chóng thành đôi với người thương nhé.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay73,181
  • Tháng hiện tại4,038,081
  • Tổng lượt truy cập151,758,557
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây