HOICHOTHUONGMAI

Zimbabwe: Bé gái 11 tuổi đánh nhau với cá sấu cứu bạn

Thứ ba - 05/11/2019 00:29
(Dân trí) - Bé gái 11 tuổi người Zimbabwe cho biết em đã đánh vật với một con cá sấu và chọc mắt nó để cứu một người bạn 9 tuổi vào tuần trước, báo chí địa phương đưa tin.
Zimbabwe: Bé gái 11 tuổi đánh nhau với cá sấu cứu bạn

Rebecca Munkombwe, ở thị trấn phía tây bắc Hwange, đã nghe thấy những tiếng la hét cầu cứu khi đang bơi trong một dòng suối với các bạn, The Sunday News đưa tin.

Cô bé nói rằng đã nhìn thấy người bạn Latoya Muwani đang chới với trên mặt nước rồi bị kéo đi.

Munkombwe nhảy xuống nước và nhận ra một con cá sấu đang kéo Muwani vào. Cô bé ghì con cá sấu và bắt đầu móc mắt cho đến khi nó nới lỏng sự kìm kẹp của nó với bạn mình.

Munkombwe kéo bạn lên bờ, nơi những đứa trẻ khác kéo cả hai đến nơi an toàn. Con cá sấu không tấn công bọn trẻ nữa sau khi nó buông bỏ Muwani.

Munkombwe sau đó nói với The Sunday News rằng cô bé cảm thấy bắt buộc phải cứu bạn mình vì là đứa lớn nhất trong số bảy đứa trẻ khác: “Cháu đã nhảy xuống nước và bơi đến chỗ em ấy đang vật lộn để nổi. Em ấy hét lên đau đớn vì có thứ gì đó đang cắn và kéo em xuống”.

Các bác sĩ cho biết đã điều trị cho đứa trẻ 9 tuổi bị thương nhẹ. Một nhân viên y tá nói với The Sunday News rằng cô bé không bị gãy xương.

Steve Chisose, Ủy viên Hội đồng Địa phương cho biết tình trạng thiếu nước đã buộc mọi người phải tìm kiếm nước từ các nguồn không được bảo vệ như những dòng suối có cá sấu. Phụ nữ thường dắt những đứa trẻ nghịch ngợm của họ đi cùng và chúng bơi trong những vùng nước này.

Huyền Anh

Theo MSN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cho biết, báo chí, cá sấu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay89,106
  • Tháng hiện tại3,947,213
  • Tổng lượt truy cập151,667,689
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây