HOICHOTHUONGMAI

"Yêu" quá đà, người đàn ông rơi vào hiểm cảnh

Thứ hai - 30/12/2019 16:22
(Dân trí) - Mới đây, một người đàn ông đã phải nhập viện trong tình trạng "cậu nhỏ" chuyển sang màu đen vì một biến tấu ngẫu hứng của người tình.

Người đàn ông 43 tuổi, chưa được xác định danh tính đã phải nhập viện 5 ngày sau một biến chứng đáng sợ tại vùng nhạy cảm. Báo cáo cho biết dương vật của ông ta bắt đầu chuyển sang màu đen sau khi bị người tình cắn trong lúc thân mật.

Sau màn ái ân, anh ta nhận thấy vết thương ngày càng sẫm màu hơn và cơn đau ngày càng tồi tệ. Đến khi nhập viện, các bác sĩ tại bệnh viện đại học Arizona ở Phoenix, Mỹ kết luận có tới 3cm vùng nhạy cảm đã chuyển màu đen.

Theo công bố trên Tạp chí Trực quan về Y học Cấp cứu thì phần này đã bị hoại tử và da bắt đầu thối rữa. Tuy nhiên báo cáo cũng cho biết không thể giải thích lý do tại sao chấn thương này lại có thể xảy ra chỉ với một nhát cắn.

Bệnh nhân được cho dùng kháng sinh trong bệnh viện và may mắn tránh được việc phải tiến hành phẫu thuật.

"Những trường hợp như thế này, bệnh nhân thường không tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức mà để cho quá trình bệnh tiến triển. Vết thương sẽ thành vết loét và nhiễm trùng da là phổ biến nên cần được chăm sóc và điều trị bằng kháng sinh cẩn thận.

Trong những trường hợp hiếm hoi, vết cắn có thể dẫn tới nhiễm trùng đe dọa tính mạng như bệnh hoại tử Fournier và cần điều trị phẫu thuật khẩn cấp", bác sĩ Marc Zosky cho biết.

Trước đó, một người đàn ông 65 tuổi cũng rơi vào tình trạng tương tự khi gặp phải biến chứng trong quá trình phẫu thuật khiến "cậu nhỏ" hoại tử một phần. Người đàn ông này đã phẫu thuật cắt bỏ tuyến giáp sau khi các bác sĩ phát hiện có khối u ung thư.

Trong khi bệnh nhân bất tỉnh trên bàn mổ, các bác sĩ đã cố gắng đặt ống thông để anh ta có thể đi vệ sinh nhưng với nhiều lần cố chèn ống, niệu đạo của bệnh nhân đã bị tổn thương và rơi vào tình trạng hoại tử Fournier. Sau cùng, bác sĩ tại bệnh viện đại học y King George, Ấn Độ đã cắt bỏ phần thịt thối rữa, băng bó vết thương và bệnh nhân được xuất viện về nhà.

Tương tự như vậy, gần đây, một người đàn ông khác cũng đã rơi vào hiểm cảnh khi bộ phận nhạy cảm bị hoại tử do anh ta thử tiêm Vaseline vào để làm cho "cậu nhỏ" lớn hơn.

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay68,748
  • Tháng hiện tại3,926,855
  • Tổng lượt truy cập151,647,331
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây