HOICHOTHUONGMAI

Tỷ phú Jeff Bezos và người tình mặc đồng điệu dự tiệc

Thứ sáu - 23/09/2022 03:37

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái - diễn viên Lauren Sánchez - cùng mặc đồ đen, dự tiệc của Anna Wintour.

Hôm 22/9, People tiết lộ ảnh cặp uyên ương cùng các ngôi sao Hugh Jackman, Leonardo DiCaprio, Florence Welch... dự tiệc VIP tại biệt thự riêng của tổng biên tập Vogue toàn cầu hôm 18/9. Sánchez chọn váy đen nhỏ xẻ ngực sâu, xuyên thấu, đính cườm lấp lánh, giày cao gót thắt nơ. Bezos phối sơ mi đồng bộ quần tây.

 
Jeff Bezos và Lauren Sanchez đến tiệc thân mật do Anna Wintour tổ chức. Ảnh: Backgrid

Jeff Bezos và Lauren Sanchez đến tiệc thân mật do Anna Wintour tổ chức. Ảnh: Backgrid

Bezos (58 tuổi) và Sánchez (52 tuổi) nhiều lần diện đồ đồng điệu kể từ khi hẹn hò. Hồi tháng 7, cả hai từng đi nghỉ dưỡng ở London, Anh. Suốt chuyến đi, Lauren Sanchez được Instyle khen mặc đẹp nhờ chăm chút phong cách, đầu tư phụ kiện hàng hiệu. Bezos chuộng các món cơ bản, cùng tông với đồ của bạn gái. Hồi tháng 7/2021, tỷ phú bay lên vũ trụ với trang phục xanh dương phối mũ cao bồi của Kemo Sabe và bốt da bò. Bạn gái ông cũng diện bộ đồ tương tự.

Đôi uyên ương công khai hẹn hò năm 2019 sau khi Bezos tuyên bố ly hôn với người vợ gắn bó 25 năm MacKenzie. Lauren Sánchez sinh năm 1969 ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng sản xuất phim hàng không. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân và có ba con trước khi bị xem là "người thứ ba" khiến hôn nhân của Jeff Bezos đổ vỡ.
Jeff Bezos sinh năm 1964 tại Mỹ, từng là Giám đốc điều hành, Chủ tịch của Amazon. Tính đến tháng 6, tổng tài sản của ông được ước tính 128 tỷ USD, theo Forbes. Ngoài những chuyến du lịch, ông và bạn gái thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, gặp gỡ các đối tác về chống biến đổi khí hậu, phát triển giáo dục và công việc dành cho người vô gia cư.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,974,105
  • Tổng lượt truy cập151,694,581
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây