HOICHOTHUONGMAI

Túi ma túy trị giá 500 triệu đồng bị sinh vật không ai nghĩ đến phá hoại

Thứ hai - 18/11/2019 23:45
Một túi đựng cocaine trị giá 22.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) được các thành viên băng đảng giấu kỹ trong rừng Italia nhưng vẫn bị một loài vật phát hiện.
Túi ma túy trị giá 500 triệu đồng bị sinh vật không ai nghĩ đến phá hoại

Lợn rừng vô tình phá hoại nhiều chuyến hàng của những kẻ buôn ma túy.

Theo Newsweek, cảnh sát phát hiện vụ việc sau khi nghe lén cuộc trao đổi giữa 3 người Albania và một người Italia. Một nhóm người than phiền về việc túi ma túy được chôn kỹ trong rừng vừa bị xới tung.

4 nghi phạm bị bắt giữ ngay lập tức với cáo buộc buôn bán ma túy, trong đó có hai người bị tạm giam và hai người bị quản thúc tại gia.

Cảnh sát Italia cho biết, các nghi phạm thường giao dịch khoảng 2kg cocaine mỗi tháng bằng cách chôn trong rừng. Mỗi gram cocaine thực tế có giá tới 120 USD.

Một số lượng lợn rừng không xác định không ngừng đào xới, phá tung các túi ma túy, làm cocaine rải khắp khu rừng. Không rõ những con lợn rừng có bị ảnh hưởng bởi cocaine hay không và vì sao chúng làm vậy.

Hồi đầu tháng này, nông dân ở đã biểu tình ở Rome, yêu cầu chính quyền có hành động kiểm soát lợn rừng vì loài sinh vật hiếu chiến này là tác nhân gây ra thiệt hại mùa màng và làm hư hại những con đường.

Lợn rừng là sinh vật biểu tượng của vùng Tuscany, nơi có nhiều món ăn ngon chế biến từ loài vật này.

Số lượng lợn rừng đã tăng gấp đôi trong một thập kỷ qua đã gây ra nhiều lo ngại. Hiệp hội nông dân quốc gia Coldiretti cho biết, lợn rừng là nguyên nhân của hơn 10.000 vụ tai nạn giao thông, khiến hơn 13 người thiệt mạng trong năm 2019.

Nguyên nhân chủ yếu là do mùa đông ấm dần lên, con người giảm săn bắn và tăng cường tái tạo rừng. Việc mở rộng canh tác cũng tạo điều kiện thuận lợi để lợn rừng phát triển.

Theo Đăng Nguyễn

Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trị giá, thành viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập405
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay70,242
  • Tháng hiện tại4,035,142
  • Tổng lượt truy cập151,755,618
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây