Tức giận vì mái tóc không ưng ý, khách hàng đòi cắt lại tóc của thợ để trả thù

Thứ tư - 24/04/2019 08:52
(Dân trí) - Sự việc xảy ra tại thị xã Nam An (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) khi một khách hàng họ Trần đến cửa tiệm cắt tóc và yêu cầu thợ cắt giống như mái tóc trong hình ảnh mẫu anh lưu trên điện thoại.

Tuy nhiên sau khi cắt xong mái tóc, Trần đã rất tức giận khi nhận ra kết quả không đúng như những gì mong đợi. Trần đã cãi nhau với thợ cắt tóc cũng như quản lý của cửa tiệm khi cho rằng người thợ cắt không đúng như yêu cầu.

Trần sau đó đã sử dụng vũ lực để tấn công người thợ cắt tóc, rồi buộc anh này phải ngồi xuống ghế. Người thợ cắt tóc họ Lý quá hoảng sợ khi thấy Trần tức giận nên phải ngồi xuống ghế, lúc này Trần sử dụng kéo điện và bắt đầu... cắt tóc của Lý như một cách để trả thù.

Tức giận vì mái tóc không ưng ý, khách hàng đòi cắt lại tóc của thợ để trả thù

Trần (áo xanh) đang cắt tóc của Lý để... trả thù

Sự việc chỉ được dừng lại khi quản lý của tiệm gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, Trần buộc phải dừng tay, còn mái tóc của Lý đã bị phá nát.

“Tôi buộc anh ta phải ngồi xuống ghế. Anh ta tìm cách bỏ trốn nhưng tôi đã dùng vũ lực để ép buộc anh ấy phải ngồi xuống”, Trần giải thích với các sĩ quan cảnh sát.

Trần sau đó bị cảnh sát giam giữ với tội danh dùng vũ lực để tấn công người khác. Sự việc hiện đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Camera giám sát bên trong tiệm cắt tóc đã ghi lại được toàn bộ sự việc và đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, gây ra những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng hành động của Trần là không thể chấp nhận được bởi vì có thể mái tóc Trần yêu cầu là quá phức tạp và vượt ra ngoài khả năng của người thợ cắt tóc.

“Không phải người thợ cắt tóc nào cũng có thể cắt được mái tóc như mong muốn, nhất là với những mái tóc cầu kỳ và phức tạp”, một cư dân mạng bình luận.

“Tôi hiểu cảm giác của anh ấy và bản thân tôi cũng đã từng rơi vào trường hợp không ưng ý sau khi cắt tóc, nhưng sử dụng vũ lực thì không giải quyết được vấn đề gì cả”, một cư dân mạng khác nhận xét.

Trong khi đó nhiều cư dân mạng lại cho rằng đây là một sự việc hài hước và bài học cho người thợ cắt tóc, nếu cảm thấy không thể cắt được mái tóc theo yêu cầu của khách thì nên từ chối ngay từ đầu.

Tức giận vì mái tóc cắt không ưng ý, khách hàng cắt lại tóc của thợ để trả thù

Nhi Nguyễn
Theo SHi

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay102,573
  • Tháng hiện tại2,174,604
  • Tổng lượt truy cập154,210,208
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây