Tù nhân trổ “ngón nghề” cứu em bé bị mắc kẹt trong ô tô

Thứ tư - 20/02/2019 06:29
(Dân trí) - Một nhóm tù nhân ở Florida đã sử dụng kỹ năng bẻ khóa của mình để giải cứu thành công một em bé bị mắc kẹt trong ô tô.
Tù nhân trổ “ngón nghề” cứu em bé bị mắc kẹt trong ô tô
Các tù nhân đã phát hiện sự cố trên trong khi họ đang thực hiện công việc lao động công ích của mình, là sửa chữa lại dải phân cách bên ngoài Trung tâm Tư pháp hạt Pasco, bang Florida.

Em bé khoảng một tuổi bị nhốt trong xe và không may chiếc chìa khóa cũng bị bỏ quên bên trong. Lo lắng trước tình trạng đứa con nhỏ có thể bị sốc nhiệt bởi ánh nắng chiếu qua cửa kính, người cha đã tính đến phương án phá cửa sổ để đưa em ra ngoài.

Trước tình huống cấp bách trên, các tù nhân trong bộ đồ kẻ sọc đen trắng đã đề nghị được giúp đỡ, họ cùng nhau cạy cửa kính trước thành một kẽ nhỏ đủ cho một tù nhân sử dụng móc phơi quần áo để mở khóa từ bên trong.

Trong quá trình giải cứu, người cha liên tục trò chuyện với đứa con để “những khuôn mặt lạ” không khiến cậu nhóc sợ hãi.

Mẹ bé, cô Shadow Lantry, đã quay phim lại toàn bộ cuộc giải cứu có một không hai, kể lại rằng “đứa nhỏ chỉ ngồi đó và cười khúc khích”, mặc cho mọi người bên ngoài đang cố gắng phá cửa để cứu cậu ra ngoài.

Sau khoảng hai phút, chiếc cửa “khó nhằn” đã được mở ra trong niềm sung sướng của gia đình cậu nhóc cũng như sự cổ vũ của tất cả các tù nhân, cảnh sát và nhân viên cứu hộ.

Cha mẹ cậu bé gửi lời cảm ơn bốn tù nhân “Xin Chúa ban phước cho những tù nhân trên khắp thế giới này”, cũng như lời cảm ơn chân thành những người tham gia cuộc giái cứu.

Hồng Anh
Theo Telegraph

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập734
  • Máy chủ tìm kiếm248
  • Khách viếng thăm486
  • Hôm nay105,380
  • Tháng hiện tại3,292,304
  • Tổng lượt truy cập155,327,908
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây