Tự cắt lưỡi để không bị lây virus corona

Thứ bảy - 25/04/2020 22:17
(Dân trí) - Một thanh niên Ấn Độ 24 tuổi đã phải nhập viện sau khi tự cắt lưỡi theo lời đề nghị của thần Kali Mata (đạo Hindu) để ngăn sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Nhiều người dường như đang có những hành vi thái quá để ngăn đại dịch corona.

Tuy nhiên, tất cả chưa là gì khi Vivek Sharma, một nhà điêu khắc trẻ làm việc ở Suigam (bang Gujarat), đã tự cắt lưỡi trong 1 ngôi đền như một lời đề nghị đến thần Kali Mata, một vị thần của đạo Hindu, hãy ngăn dịch corona lây lan. Nhưng rõ ràng là hành động của anh ta chẳng có tác dụng gì.

Tự cắt lưỡi để không bị lây virus corona

Ảnh: Pixabay

Tuần trước, Vivek đang làm việc ở đền Bhavani Mata (ở Suigam) cùng 8 thợ điêu khắc đá khác. Anh báo với mọi người là sẽ đi chợ vào giờ nghỉ nhưng rồi mọi người không thấy anh quay lại. Khi họ gọi điện cho anh thì một giọng nói lạ cho biết họ tìm thấy Vivek bị ngất ở gần ngôi đền và lưỡi đã bị mất.

Tín đồ sùng đạo Hindu này được tìm thấy trên sàn của đền Nadeshwari và được đưa đến 1 bệnh viện ở Tharad, nơi các bác sĩ đã cố gắng nối lại lưỡi cho anh ta. Tuy nhiên, rất khó để biết rằng liệu cuộc phẫu thuật này có thành công không và liệu thanh niên 24 tuổi này có thể nói trở lại.

Mặc dù anh chưa thể nói cho cảnh sát biết chính xác điều gì đã xảy ra trong ngôi đền nhưng một nguồn tin từ cảnh sát cho thấy Sharma đã tự cắt lưỡi như một sự dâng hiến cho nữ thần Kali Mata để cầu xin nữ thần ngăn chặn đại dịch corona, như thế anh có thể về nhà (do lệnh phong toả nên Vivek không thể trở về nhà ở Madhya Pradesh).

Tự cắt lưỡi để không bị lây virus corona - Ảnh minh hoạ 2
“Chúng tôi đã tìm thấy anh ấy nằm bất động trong đền với cái lưỡi ở trên tay", một người chứng kiến cho biết.

“Cách đây vài ngày anh ấy rất muốn về quê nhà ở Madhya Pradesh nhưng không thể vì lệnh phong tỏa. Ngày hôm nay, anh ta đã liều lĩnh cắt lưỡi mình với hy vọng sẽ sớm được về nhà", một cảnh sát nói với báo chí. “Chỉ khi kết thúc điều tra chúng tôi mới biết chính xác nguyên nhân vì sao”.

Một đồng nghiệp của Vivek, anh Brijesh Singh Saab Singh, cho các nhà chức trách biết Sharma rất sùng tín nữ thần Kali Mata. Vivek thường xuyên nhắc tới tên nữ thần mọi nơi, mọi lúc.

Nhân Hà

Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thanh niên, đề nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập575
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm479
  • Hôm nay56,491
  • Tháng hiện tại3,243,415
  • Tổng lượt truy cập155,279,019
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây