HOICHOTHUONGMAI

Trớ trêu: "Vua rắn hổ mang" chết vì uống máu rắn

Thứ năm - 07/12/2017 16:32
Người đàn ông được mệnh danh là "vua rắn hổ mang" tại Philippine đã qua đời, mỉa mai là ông này lại chết vì uống máu một con rắn đã tấn công mình.

Trớ trêu:

Có vẻ như sai lầm của Elies - vua rắn hổ mang - chính là ở chỗ đã uống máu con vật kịch độc này. Rắn hổ mang được biết đến là một trong những loài rắn độc nhất, bị nó cắn là một sự tấn công ghê gớm có thể dẫn đến cái chết nếu không được xử lý ngay.

Vậy nhưng Elies đã từng bị rắn cắn rất nhiều lần trong nhiều năm qua và biết làm cách nào để xử lý khi bị rắn độc cắn. Bữa đó, Elies không đến bệnh viện mà lại chọn uống vài ly rồi về nhà ngủ. Chẳng ngờ đó là đêm cuối cùng của Elies. Vua rắn bắt đầu sùi bọt mép và bị cứng hàm trước sự kinh ngạc của cả gia đình. Mọi người đưa Elies đến viện nhưng đã quá muộn. Elies được tuyên bố là đã chết trên đường tới bệnh viện.

Nguyên nhân cái chết từ đâu? Elies, sống tại tỉnh Sorsogon, đã giữ con rắn mình nuôi trong một chiếc hộp trên xe máy. Ngày nguy hiểm đó, Elies mở chiếc hộp và bị con rắn cắn vào tay trái. Con vật trở nên hung dữ vì đuôi của nó bị kẹt trong chiếc hộp. Bất chấp lý do, Elies lên cơn giận dữ, cắt đầu con rắn và uống máu của nó.

Gia đình vẫn không thể chịu đựng được cái chết của Elies vì vô số lần người đàn ông này đã tự chữa được rắn cắn cho chính mình. Thông tin về cái chết của "vua rắn hổ mang" cũng gây sốc cho nhiều người ở Philipine.

Trớ trêu:

Elies được mệnh danh "vua rắn hổ mang" bởi có liên hệ đặc biệt với tất cả các loại rắn, tài năng của người đàn ông này được khám phá khi anh 15 tuổi. Tên của Elies thậm chí trở thành "người bảo hộ" cho các gia đình, nhiều người trong cộng đồng tìm kiếm Elies để nhờ bắt rắn mỗi khi con vật bò sát kinh khủng này lẻn vào nhà của họ.

Tác giả: Huyền Anh Theo Oddity

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,211
  • Tổng lượt truy cập151,695,687
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây