"Thượng đế" bị đuổi khỏi khách sạn trong đêm vì "tội" đứng ngoài hành lang gọi điện thoại

Thứ sáu - 28/12/2018 17:38
Một vị khách người da đen buộc tội khách sạn Oregon (Portland) phân biệt chủng tộc sau khi nhân viên khách sạn này gọi điện cho cảnh sát chỉ vì thấy anh ta đang đứng ngoài hành lang gọi điện thoại. Vị khách ngay lập tức bị yêu cầu trả phòng.

Khách sạn Oregon bị tố phân biệt chủng tộc sau khi nhân viên bảo vệ của khách sạn này gọi điện báo cảnh sát vì khách gọi điện ngoài hành lang.

Jermaine Massey, trong một đoạn video đăng tải trên Instagram, nói rằng anh ta đang ở Portland hôm thứ Bảy để chờ xem buổi diễn của rapper Travis Scott. Sau buổi nghe nhạc, Jermaine nhận được cuộc gọi của mẹ sống ở Bờ Tây. Vì khi đó đã muộn, nghĩ có việc khẩn cấp nên Jermaine tìm "một chỗ kín" ở hành lang khách sạn và trả lời điện thoại.

Không rõ chuyện gì xảy ra ngay sau đó nhưng trong video được Massey đăng, người ta thấy một nhân viên an ninh có tên Earl nói với Massey rằng anh không được chào đón ở khách sạn này nữa và cảnh sát đã được gọi tới.

"Tôi cần chút riêng tư, tôi có cuộc gọi khẩn từ gia đình và quý ông này thì quyết định đi tới chỗ tôi, quấy rầy tôi và hỏi tôi ở phòng nào", Massey nói với quản lý khách sạn Luis.

Khi Massey chất vấn nhân viên bảo vệ về việc tại sao anh không được đứng ngoài hành lang trong khi các vị khách khác sẽ không bị đặt nghi vấn tương tự, nhân viên bảo vệ nói đó là bởi vì anh trông rất mờ ám, "Làm sao mà tôi lại mờ ám được ở ngay chỗ công cộng?", Massey nói.

Massey nói về tình huống phân biệt chủng tộc đối với mình trên Instagram.

Sở cảnh sát Portland xác nhận với HuffPost là họ đã trả lời một cuộc gọi báo cáo về một kẻ xâm phạm khách sạn vào tối Chủ nhật và Massey sau đó bị yêu cầu mang hết đồ đạc cá nhân ra khỏi phòng và rời khỏi khách sạn.

Quản lý chung của khách sạn, Paul Peralta gọi đây là một tình huống "không may và cho biết các nhân viên khách sạn trông chờ được nói chuyện lại với Massey lần nữa.

Huyền Anh

Tác giả: Theo Huffington Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay121,266
  • Tháng hiện tại2,193,297
  • Tổng lượt truy cập154,228,901
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây