HOICHOTHUONGMAI

Thuê vũ công thoát y đến nhảy múa tại ngân hàng để phản đối chất lượng dịch vụ

Thứ ba - 05/06/2018 16:39
Một người đàn ông sống tại thủ đô Moscow (Nga) đã thuê hai vũ công thoát y đến nhảy múa ngay tại phòng giao dịch ở một ngân hàng để phản đối chất lượng dịch vụ của ngân hàng này.

Người đàn ông với danh tính không được tiết lộ đưa đến trụ sở của ngân hàng Sberbank - ngân hàng lớn nhất của Nga, chi nhánh tại thủ đô Moscow, 2 vũ công thoát y. Khi bước vào trong ngân hàng, người này thông báo với nhân viên ở đây rằng họ đang đối xử với khách hàng một cách lạnh lùng và không có sự bao dung.

“Tôi sẽ cho mọi người thấy đây mới là cách đối xử với khách hàng”, người đàn ông này tuyên bố.

Thuê vũ công thoát y đến nhảy múa tại ngân hàng để phản đối chất lượng dịch vụ
Các vũ công thoát y nhảy múa gợi cảm trong ngân hàng để phản đối về chất lượng dịch vụ

Người này sau đó mở nhạc trên điện thoại của mình và 2 vũ công thoát y đi kèm ông bắt đầu nhảy múa theo điệu nhạc trước khi dần cởi bỏ trang phục trên cơ thể. 2 vũ công thoát y thậm chí còn trèo lên bàn và ghế của ngân hàng để thực hiện các hành động nhảy múa một cách đầy khiêu gợi.

“Mọi người đã đẩy tôi đến bờ vực của sự suy nhược. Đây mới là cách mà các người nên đối xử với khách hàng”, vị khách hàng bất mãn liên tục nói và chỉ vào 2 vũ nữ thoát y, ám chỉ rằng các nhân viên của ngân hàng phải mềm mỏng và biết chiều lòng khách hàng như 2 vũ công này.

Sự việc diễn ra trước sự bất lực của các nhân viên đang làm việc trong ngân hàng.

Theo Oleg Vlasov, Giám đốc truyền thông của ngân hàng Sberbank thì sự việc xảy ra tại một chi nhánh của ngân hàng này ở thủ đô Moscow và rắc rối của khách hàng đã được giải quyết từ trước khi sự việc xảy ra.

“Vấn đề rắc rối của khách hàng này đã được giải quyết trước khi sự việc xảy ra và chúng tôi đã thông báo với cảnh sát về trường hợp gây rối này”, Oleg Vlasov cho biết.

Hiện vẫn chưa rõ vị khách hàng bất mãn với ngân hàng có bị cảnh sát bắt giữ và khép vào tội gây rối hay không.

Thuê vũ công thoát y đến nhảy múa tại ngân hàng để phản đối chất lượng dịch vụ

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo LL

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,001,929
  • Tổng lượt truy cập151,722,405
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây