Thuê người giết... chính mình vì không dám tự tử

Thứ sáu - 19/06/2020 12:03
(Dân trí) - Một tiểu thương ở Delhi (Ấn Độ) đã thuê 4 người kết liễu đời mình để gia đình có số tiền bảo hiểm trang trải cho những khoản nợ nần của anh ta.

Gaurav Bansal (40 tuổi) nuôi sống gia đình bằng một cửa hàng lương thực nhưng do lệnh phong tỏa Covid-19 nên anh đã rơi vào tình trạng khó khăn tài chính. Tình trạng kinh doanh khó khăn khiến anh trầm cảm. Khi đã mất hết hy vọng và nợ số tiền 6 triệu Rs (hơn 180 triệu VNĐ), anh đã lên kế hoạch tự giết mình.

Gaurave định tự tử nhưng không đủ can đảm để làm điều đó. Vì vậy anh ta đã trả tiền thuê người giết chính mình.

Thuê người giết... chính mình vì không dám tự tử

Vào ngày 10/6, cảnh sát tìm thấy xác Gaurav trong tư thế treo cổ trên 1 cây ở Najafgrah, ngoại ô Delhi. Họ lập tức loại trừ nguyên nhân tự tử vì tay anh này bị trói và cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành.

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt A Koan, một trong 4 người mà Gaurav thuê giết và chưa đủ tuổi thành niên, người đã thực hiện các cuộc liên lạc với Gaurav qua điện thoại và mạng xã hội. Koan cho biết đã cùng 3 người khác là sinh viên Suraj (18 tuổi), Manoj (21 tuổi) bán rau và thợ may Sumit (26 tuổi) thực hiện thỏa thuận này.

Koan đã thừa nhận giết người bởi Gaurav đã thuyết phục họ rằng hãy cho anh ta một ân huệ, anh ta muốn chết và gia đình anh ta sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm.

Ban đầu, Koan định sẽ bắn Gaurav nhưng không mua được súng vì chưa đến tuổi thành niên. Gaurav Bansal tự mua dây thừng và đề nghị Koan treo anh ta lên. Gaurav đã trả 90.000 Rs (27 triệu VND) và 4 kẻ giết người đã chia nhau số tiền này.

Thuê người giết... chính mình vì không dám tự tử - Ảnh minh hoạ 2

Ảnh: Oddity Central

Vào ngày ấn định, Gaurav đã đến Vườn Mohan gặp những kẻ giết mình và chọn nơi mình sẽ bị treo cổ. Gaurav cũng yêu cầu được trói tay, để thẻ ID trong túi (giúp cho việc xác định danh tính xác dễ dàng) và đưa họ số điện thoại của anh rể.

Không biết gia đình Gaurav có biết gì về kế hoạch này của người thân họ không. Và cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra.

Nhân Hà

Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,203,276
  • Tổng lượt truy cập155,238,880
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây