HOICHOTHUONGMAI

Thôn nữ sáng tạo may váy cưới từ 40 bao xi măng bỏ đi

Thứ hai - 01/10/2018 18:42
Một cô gái thôn quê người Trung Quốc gần đây đã khiến cư dân mạng sục sôi vì thiết kế ra một chiếc váy cưới tuyệt đẹp làm từ 40 bao tải xi măng còn sót lại sau khi sửa nhà.
Thôn nữ sáng tạo may váy cưới từ 40 bao xi măng bỏ đi
Nhà thiết kế thời trang nghiệp dư trông rất lôi cuốn trong thiết kế đặc biệt của mình

Lili Tan 28 tuổi chưa bao giờ tham dự một khóa học thiết kế thời trang nào và cô đã dành phần lớn thời gian của mình để làm việc trên đồng ruộng. Tuy nhiên khi nhìn vào chiếc váy tuyệt vời mà Lili tạo ra vào một ngày mưa, chắc hẳn ai cũng tin cô chuyên may trang phục cùng phụ kiện để kiếm sống.

Gia đình Lili đã tiến hành cải tạo ngôi nhà trong làng gần thành phố Long Nam, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Tận dụng 40 bao xi măng bỏ đi trong quá trình xây dựng, Lili đã tạo ra một chiếc váy cưới tinh tế và phức tạp giống như những gì cô hay thấy trong tạp chí. Kèm theo đó là một chiếc mũ vô cùng lạ mắt.

Thôn nữ sáng tạo may váy cưới từ 40 bao xi măng bỏ đi - Ảnh minh hoạ 2
Cô chụp ảnh cùng chồng tại căn nhà đang sửa chữa

Sau khi may xong, người phụ nữ 28 tuổi đã quay video rồi chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội. Ngay lập tức, hình ảnh về chiếc váy cưới độc đáo của Lili đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và video đã nhận được hàng triệu lượt xem cũng như hàng nghìn bình luận.

"Tôi không mong đợi phản hồi quá lớn như vậy từ trên mạng. Đó quả là một bất ngờ thú vị. Những có lẽ tôi sẽ nhận được nhiều lượt thích và lượt xem trực tuyến nếu tôi đẹp hơn", Lili nói đùa khi trả lời phóng viên Pear Video.

Tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ "gây bão" tại quê nhà Trung Quốc với hơn 5 triệu lượt xem, video còn tiếp tục lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội ở các nước phương Tây và nhiều quốc gia châu Á khác. Thực tế, Lili đã tạo ra bộ váy trong vỏn vẹn 3 giờ đồng hồ. Nguyên nhân vì chán nản và trời đang mưa nên cô không thể ra làm việc trên cánh đồng.

Tiết lộ thêm, Lili cho biết bản thân sẽ không sử dụng chiếc váy đặc biệt trong đám cưới của chính mình. Nguyên nhân là cô đã kết hôn vào năm 2012, đang sống hạnh phúc bên chồng và cũng có một đứa con trai.

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập385
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm311
  • Hôm nay104,366
  • Tháng hiện tại3,962,473
  • Tổng lượt truy cập151,682,949
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây