HOICHOTHUONGMAI

Thanh niên "nghiện" cây cảnh sống giữa 1400 cây trong nhà

Chủ nhật - 19/04/2020 17:36
(Dân trí) - Chàng trai người Anh tiết lộ mình sở hữu tới 1.400 cây cảnh trong nhà và rất yêu quý từng nhành cây nhỏ.
Thanh niên

Chàng trai trẻ có một bộ sưu tập cây cảnh rất "khủng" trong nhà

Rất nhiều người yêu thích cây cảnh nhưng hiếm ai làm được như chàng trai trẻ đến từ nước Anh. Chỉ trong vài năm, Joe Bagley đã tích lũy được khoảng 1.400 cây đặt rải rác khắp nơi trong căn nhà 2 tầng của mình.

Thanh niên
Chăm sóc tất cả những chậu cây là nhiệm vụ không hề nhỏ

"Mỗi sáng khi tôi thức dậy và đi dạo vòng quanh, những cái cây trông thật đáng yêu. Không có một phòng nào trong nhà mà không có cây và mọi phòng đều chật cứng.

Có cây trên cầu thang, bàn ăn tối, tủ đầu giường của tôi. Tôi luôn suy nghĩ về những vị trí mới có thể để thêm cây. Có một số cây trong nhà mà tôi không biết chúng đến từ đâu. Tôi không nhớ là mình đã mua chúng. Giống như tôi bị nghiện mua cây cảnh.

Một số thời điểm, có những cái cây chặn cửa và tôi chẳng biết làm thế nào để bước qua mà không phải xoay chậu. Ngay bây giờ tôi đã phải dọn lối ra vào để tạo một chút lối cho mọi người đi lại", Joe chia sẻ.

Thanh niên
Joe thú nhận rằng có thể mất hàng giờ đồng hồ chỉ để tưới cây

Chàng trai 20 tuổi cho biết niềm đam mê với cây cảnh bắt đầu từ năm 13 tuổi, khi bà của anh yêu cầu cháu cắt giúp những cây cỏ mẫu đơn. Kể từ đó, Joe bắt đầu thu thập một bộ sưu tập những cây cảnh ấn tượng. Trong vài năm qua, chàng trai đã chi khoảng 3.500 bảng Anh (gần 103 triệu đồng) cho đam mê của mình.

"Bà luôn nói với tôi rằng nếu tôi mua thêm cây thì hãy giấu trong xe ô tô, đợi đến khi bà đi ngủ rồi hãy đem chúng vào. Bà cảm thấy hơi khó chịu khi đi xung quanh và nhìn thấy nhiều hơn khoảng 30 cây so với lần trước nhưng những thành viên còn lại trong gia đình và bạn bè tôi thì lại thích vậy. Họ thấy việc đó khá vui", Joe kể.

Thanh niên
Ước mơ của Joe là mở một quán cà phê theo phong cách rừng rậm trong tương lai

Chàng trai nói thêm rằng thói quen tưới nước và bón phân cho cây cảnh mỗi ngày đã khiến anh trở nên đồng điệu với chúng. Cứ 2 đến 4 tuần một lần là Joe lại tiến hành cắt tỉa mọi thứ. Anh cũng hình thành được "giác quan thứ sáu" khi cảm giác được là lúc nào cần tưới tắm cho chậu cây nào.

"Tôi thậm chí đã thức dậy vào lúc 1 giờ sáng và nghĩ rằng đợi một chút, một trong những cây lan của mình cần phải tưới nước", Joe nói thêm.

Thanh niên
Khu vực nhà tắm cũng đầy các loại cây cảnh khác nhau

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tiết lộ, sở hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay80,268
  • Tháng hiện tại3,938,375
  • Tổng lượt truy cập151,658,851
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây