HOICHOTHUONGMAI

Thanh niên 21 tuổi giả danh cảnh sát hò hẹn với cả chục cô gái

Thứ sáu - 30/11/2018 23:48
Một thanh niên Indonesia 21 tuổi đã sử dụng đồng phục và một khẩu súng để đóng giả làm cảnh sát rồi đi hẹn hò nhưng anh không ngờ được vì thế mà mình có nguy cơ đi tù.
Thanh niên 21 tuổi giả danh cảnh sát hò hẹn với cả chục cô gái
Nếu bị kết tội giả mạo và tống tiền, Pratama có nguy cơ phải chịu án nhiều năm tù

Ari Septian Pratama, 21 tuổi đến từ thành phố Palembang ở Nam Sumatra, Indonesia được cho là đã đóng giả cảnh sát trong khoảng 1 tháng trước khi bị bắt bởi các nhân viên công vụ thực sự. Người thanh niên trẻ thú nhận rằng đã sử dụng bí danh "tiến sĩ Julian Saputra" và có một bộ đồng phục cảnh sát trông như thật nhưng thực ra là được thiết kế riêng.

Để xuất hiện với vẻ ngoài đáng tin cậy hơn, Pratama cũng đeo bên người một khẩu súng đồ chơi và huy hiệu cảnh sát y như thật. Nam thanh niên thậm chí còn đi xung quanh nói với mọi người rằng mình là con trai của cảnh sát khu vực Đông Nam Sulawesi và bản thân là một bác sĩ pháp y cảnh sát. Pratama đã làm tất cả chỉ để gây ấn tượng với các cô gái và khiến họ đi chơi với mình.

Thanh niên 21 tuổi giả danh cảnh sát hò hẹn với cả chục cô gái - Ảnh minh hoạ 2
Sau khi livestream, có người đã ra giá tới 345 đô la Mỹ (8 triệu đồng) cho bộ đồng phục và tất cả đạo cụ mạo danh cảnh sát của Pratama

Tin hay không thì tùy nhưng chiến thuật giả dạng bất hợp pháp này tỏ ra rất hiệu quả. Pratama khai với nhân viên điều tra rằng mình đã thuyết phục thành công 10 cô gái đi chơi cùng, bao gồm cả công chức nhà nước, y tá, bác sĩ và cả một nữ cảnh sát thực sự. Chàng trai thường thuê những chiếc xe đắt tiền rồi nói với các cô gái rằng mình muốn cưới họ để thuyết phục các cô chịu "chung chăn chung gối".

"Tôi đã hứa rất nhiều (với những cô gái mà tôi hẹn hò) rằng tôi sẽ cưới họ. Thành thật mà nói, tôi đã không nhận được tiền bạc gì từ các cô đó nhưng tôi đã ngủ với hầu hết những người trong số họ. Một số thậm chí còn đã đính hôn", Pratama thú nhận.

Cảnh sát cũng phủ nhận việc nam thanh niên sử dụng danh tính giả mạo để kiếm tiền nhưng ít nhất 2 nạn nhân của Pratama đã cáo buộc anh ta tống tiền họ tại các máy ATM. Viên "cảnh sát giả" chỉ bị bắt vào hôm thứ Hai vừa rồi, tại bệnh viện ở Palembang, sau khi một trong những cô gái mà anh hẹn hò cảm thấy nghi ngờ và hỏi một nhân viên cảnh sát thực sự xem có tiến sĩ nào tên Julian Saputra hay không.

Ngay sau khi nghe kể chuyện, cảnh sát đã lập tức truy tìm danh tính bác sĩ pháp y cảnh sát giả này và họ không mất quá nhiều thời gian để tiếp cận Pratama. Tại thời điểm bị bắt, anh ta vẫn còn mặc đồng phục cảnh sát.

Tác giả: Trà Xanh Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay86,873
  • Tháng hiện tại3,944,980
  • Tổng lượt truy cập151,665,456
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây