HOICHOTHUONGMAI

Tên trộm siêu gầy vượt ngục dễ dàng bằng cách lách mình qua song sắt

Thứ ba - 09/07/2019 12:31
(Dân trí) - Gần đây, một tên trộm người Bolivian sở hữu vóc dáng gầy gò đã trở nên nổi tiếng sau khi trốn khỏi nhà tù một cách dễ dàng chỉ nhờ việc ép người hết mức có thể rồi lách qua chấn song nhà giam.
Tên trộm siêu gầy vượt ngục dễ dàng bằng cách lách mình qua song sắt
Nhờ thân hình gầy guộc, tên trộm đào ngục một cách hết sức dễ dàng

Jorge Mantilla, hay còn gọi là Coco, bị cảnh sát La Paz bắt giữ lần đầu vào tuần trước, sau khi camera giám sát vô tình quay lại cảnh anh ta đột nhập vào một căn nhà nhỏ ở thủ đô Bolivian và đoạn video này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội. 

Coco được biết đến như một tên trộm ở Villa Fatima, thường xuyên thực hiện hành vi trộm cắp ở vùng này. Lần bị bắt quả tang, anh ta còn mang theo rất nhiều dụng cụ hỗ trợ để đột nhập vào nhà dân. 

Coco bị buộc tội trộm cắp và bị đưa đến một nhà tù địa phương để chờ tuyên án. Bất ngờ thay, anh ta không dành quá nhiều thời gian ở đó vì vào thứ Bảy tuần trước, Coco đã trốn thoát khỏi phòng giam của mình bằng cách lách qua những chấn song kim loại khi những người giám ngục không để ý. 

Trong đoạn video giám sát, Coco sở hữu dáng người khá gầy gò nên việc trốn ngục chỉ đơn giản là đi qua những thanh kim loại trong phòng giam. 

Bằng một cách nào đó, vào cuối tuần trước, đoạn video tẩu thoát khỏi trại giam đã bị phát tán trên mạng. Việc này khiến cảnh sát địa phương bối rối và phải gấp rút bắt giữ cho bằng được kẻ chạy trốn. 

Trong chiến dịch lùng sục quy mô lớn ở khu vực nổi tiếng của thành phố La Paz, các sĩ quan cảnh sát đã tìm thấy Coco và bắt giam anh ta lần nữa. Kẻ phạm tội được cho là đã lên một kế hoạch trốn khỏi quốc gia mình đang cư trú và cao chạy xa bay sang tận nước láng giềng Peru. 

Hiện tại, “nghệ sĩ thoát hiểm” một lần nữa lại phải đứng sau song sắt trại giam. Lần này, cảnh sát tiến hành giám sát anh ta 24/24 giờ.

Trộm "siêu mỏng" lách người qua song sắt vượt ngục

Trà Xanh

Theo OD

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay82,484
  • Tháng hiện tại4,047,384
  • Tổng lượt truy cập151,767,860
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây