HOICHOTHUONGMAI

Tai nạn hy hữu: Con trai tử vong vì bị quan tài của mẹ rơi trúng

Thứ ba - 19/06/2018 14:44
Một người đàn ông Indonesia đã tử vong trong một tai nạn hy hữu khi đang di chuyển quan tài của mẹ mình tại tang lễ thì bất ngờ bị quan tài đổ sập vào người.

Sự việc xảy ra tại đảo Sulawesi (Indonesia), khi Samen Kondorura, 40 tuổi, cùng một nhóm người đang di chuyển quan tài của mẹ mình lên lakkian, một tháp gỗ được chạm khắc lộng lẫy, nơi người chết được làm các nghi lễ trước khi mang đi chôn cất, thì bất ngờ cầu thang bằng tre đã bị đổ sập xuống.

Tai nạn hy hữu: Con trai tử vong vì bị quan tài của mẹ rơi trúng
Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi nhóm người đang mang quan tài mẹ của Kondorura lên lakkian, một tháp gỗ được chạm khắc lộng lẫy, nơi người chết được làm các nghi lễ trước khi mang đi chôn cất

Sự việc khiến những người đang đứng trên cầu thang bị ngã xuống đất, trong đó Kondorura bị chính quan tài của mẹ đè vào người.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng mang Kondorura đến bệnh viện nhưng anh đã tử vong sau đó vì chấn thương quá nặng.

Điều tra của cảnh sát cho thấy vụ tai nạn xảy ra vì chiếc thang tre không được gia cố đúng cách khiến nó bị trượt ra và đổ sập xuống khi chịu sức nặng của quá nhiều người.

Kondorura đã được gia đình mai táng và chôn cất ở ngay cạnh mẹ.

Được biết Kondorura là một người Torajans - nhóm dân tộc thiểu số sống tại phía nam đảo Sulawesi. Khi một người Torajans qua đời, những người dân địa phương sẽ tổ chức tang lễ kéo dài nhiều ngày với các hình thức âm nhạc, nhảy múa và thậm chí hiến tế cả trâu cho người chết.

Tai nạn hy hữu: Con trai tử vong vì bị quan tài của mẹ rơi trúng

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo Telegraph

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay96,557
  • Tháng hiện tại4,061,457
  • Tổng lượt truy cập151,781,933
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây