Sốc khoảnh khắc cô gái ngã vào bể nuôi cá mập đúng vào giờ cho cá ăn

Thứ ba - 23/10/2018 15:17
Đoạn clip được camera giám sát ghi lại cho thấy khoảnh khắc một cô gái bị ngã vào bên trong chiếc bể nuôi đầy cá mập đúng vào thời điểm chuẩn bị cho cá ăn khiến nhiều người xem cảm thấy rùng mình.

Sự việc xảy ra bên trong một trung tâm thương mại ở thị xã Bình Hồ (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và được camera giám sát ghi lại cho thấy khoảnh khắc một cô gái đang chạy bên trên hành lang bất ngờ bị vấp ngã và rơi xuống bể nuôi cá mập ở bên trong trung tâm thương mại này.

Do bể cá bằng kính trong suốt nên những người xung quanh có thể nhìn thấy cô gái này vùng vẫy bên trong còn những con cá mập bơi lượn xung quanh.

Sốc khoảnh khắc cô gái ngã vào bể nuôi cá mập đúng vào giờ cho cá ăn
Khoảnh khắc cô gái bị ngã vào bên trong bể nuôi cá mập tại trung tâm thương mại

May mắn sự việc đã được những người xung quanh phát hiện kịp thời nên các nhân viên của trung tâm thương mại lập tức lao đến để giải cứu và kéo cô gái lên khỏi chiếc bể nuôi đầy cá mập.

Theo truyền thông địa phương thì sự việc xảy ra vào buổi sáng trước khi trung tâm mua sắm mở cửa và các nhân viên của trung tâm này đã mở nắp bể chứa cá mập để chuẩn bị cho cá ăn. Trong khi đó cô gái gặp nạn bị trễ cuộc họp nên phải chạy nhanh cho kịp giờ và không chú ý đến miệng bể đã mở. Cô vấp ngã và rơi xuống bên dưới.

May mắn loài cá mập nuôi ở bên trong bể là loài cá mập chanh. Mặc dù cá mập chanh là loài cá mập có kích thước khá lớn nhưng đây không phải là loài cá mập thường xuyên gây nguy hiểm cho con người. Dù vậy cũng như các loài động vật hoang dã khác, cá mập chanh có thể trở nên kích động khi lãnh thổ bất ngờ bị xâm nhập, đặc biệt trong thời gian chuẩn bị cho ăn. Dẫu sao cô gái cũng đã may mắn được giải thoát trước khi trở thành “bữa ăn” cho đàn cá mập.

Nuôi cá mập đang trở thành một xu thế phổ biến tại các trung tâm thương mại ở Trung Quốc, mặc dù điều này tiềm ẩn nhiều điều nguy hiểm. Hồi tháng 7 vừa qua, một bé gái 6 tuổi đã suýt bị cắn đứt rời ngón tay khi thò vào bên trong bể nuôi cá mập không đóng kín ở một trung tâm thương mại tại thành phố Quý Dương (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc).

Sốc khoảnh khắc cô gái ngã vào bể nuôi cá mập đúng vào giờ cho cá ăn

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo Medium

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập589
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm467
  • Hôm nay133,873
  • Tháng hiện tại3,320,797
  • Tổng lượt truy cập155,356,401
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây