HOICHOTHUONGMAI

Sinh viên thoát án tù ngoạn mục vì đánh vần và viết ngữ pháp quá chuẩn

Thứ bảy - 05/01/2019 13:17
Hai thanh niên ở Mỹ đã được tòa cho thoát án tù sau khi bị bắt trong một vụ buôn bán chất gây nghiện vì tin nhắn buôn bán tìm thấy trong điện thoại quá rõ ràng và chuẩn ngữ pháp.


Sinh viên thoát án tù ngoạn mục vì đánh vần và viết ngữ pháp quá chuẩn

Sinh viên thoát án tù vì ngữ pháp chuẩn

Luke Rance, 19 tuổi, và Brandon Kerrison, 21 tuổi, bị bắt tận tay khi đang buôn bán chất gây nghiện ngay bên ngoài thư viện Swansea. Hai thanh niên bị cảnh sát bắt vì tội tàng trữ chất gây nghiện cấp độ B bao gồm các loại thuốc như cần sa hay ma túy tổng hợp.

Khi hầu tòa, điện thoại của hai thanh niên bị tịch thu và tin nhắn buôn bán chất gây nghiện cũng được kiểm tra tỉ mỉ. Cảnh sát cho biết hai thanh niên đều soạn tin nhắn rất rõ ràng, đúng chính tả và chuẩn ngữ pháp. Thẩm phán David Hale cũng kết luận rằng việc dùng đúng ngữ pháp trong tin nhắn cho thấy trình độ học thức của hai chàng trai cao hơn hẳn những kẻ buôn bán chất gây nghiện khác.

Brandon Kerrison hiện đang theo học tại Đại học Xây dựng Llansamlet còn Luke Rance thì sắp tốt nghiệp Đại học Gower. Cả hai đều ở Swansea.

Thẩm phán nói rằng ông không muốn làm hại tiền đồ của hai chàng trai bằng một bản án tù giam nên quyết định cả hai sẽ phải làm việc công ích không công đủ 100 giờ. Bản án nặng nhất cho tội buôn bán chất gây nghiện như trường hợp của Brandon và Luke có thể lên tới 26 tuần giam.

Brandon và Luke thú nhận rằng mình có tàng trữ cần sa để bán và tham gia vào đường dây buôn bán cần sa.

Luke hiện đang theo đuổi nghề diễn viên và từng tham dự vào vở kịch Những Người Khốn Khổ. Cậu cũng thường đăng ảnh ca hát và học tập lên mạng xã hội.

Thẩm phán khuyên cả hai rằng những điếu cần sa đầu tiên có thể cực kỳ hưởng thụ thế nhưng mang lại những tác hại khôn kể và tòa án đã chứng kiến không ít trường hợp bị cần sa làm hại.

Ngô Vân

Tác giả: Theo Dailymail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thanh niên, rõ ràng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm322
  • Hôm nay91,057
  • Tháng hiện tại3,949,164
  • Tổng lượt truy cập151,669,640
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây