Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba

Thứ tư - 24/07/2019 07:05
(Dân trí) - Khi bà mẹ đơn thân Diane Beasley kết hôn với John Smith, cô thực sự nghĩ rằng mình đã tìm thấy nửa kia của cuộc đời. Nhưng thay vì một người chồng tận tụy, John thực chất lại là một kẻ giết người máu lạnh.
Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba

John đã để cơ thể người vợ đầu tiên nằm im và thối rữa trong một chiếc hộp giấu kín

Nhìn từ bên ngoài, John Smith là người không may mắn trong tình yêu. Anh ta mất 2 người vợ, cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc bằng li dị trong khi người vợ thứ hai chết vì ung thư.

Nhưng sự thật độc ác hơn nhiều: John được cho là đã giết cả 2 người phụ nữ và che đậy dấu vết phạm tội của mình, và tất nhiên che giấu sự thật khủng khiếp với người vợ thứ ba. 

Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba - Ảnh minh hoạ 2
Câu chuyện rùng rợn được giới thiệu trong một bộ phim tài liệu về tội phạm và điều tra

Khi được FBI hé lộ sự thật, Diane hết sức ngạc nhiên và không tin rằng mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. Lúc mới quen, John là một người bạn trai không thể bình thường hơn. Anh ta có vóc dáng cao, gầy, tóc lởm chởm, hơi vụng về trong giao tiếp xã hội nhưng điều đó với Diane không phải là vấn đề. 

Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba - Ảnh minh hoạ 3
Diane đã phải lòng kẻ giết người mà không hay biết

Nhớ lại cuộc gặp đầu tiên của họ, Diane cho biết: “Tôi không tìm kiếm một mối quan hệ nào khác. Tôi đã ly hôn được 3 năm và cảm thấy thoải mái khi thỉnh thoảng hẹn hò. Thế rồi tôi gặp anh ấy, một người đàn ông ngọt ngào, đẹp trai và lịch sự. Anh ấy có vẻ là một quý ông hoàn hảo”.

John nói với Diane rằng đã kết hôn 2 lần trước đây. Người vợ đầu tiên cũng là người yêu thời thơ ấu của John, tên Janice. Hai người sau đó li dị. Người vợ thứ hai là Fran, được John kể rằng đã chết một cách bi thảm vì căn bệnh ung thư và anh ta đã luôn túc trực bên giường vợ cho đến cuối đời.

Nhưng sự thật tàn khốc là John đã giết người vợ đầu tiên Janice và cất xác cô ta trong một cái hộp. Người vợ thứ hai là Fran thì đã mất tích một cách đáng ngờ. 

John và người vợ đầu yêu nhau từ thời thơ ấu ở quê nhà Ohio. Chính người vợ đã đệ đơn li dị sau 4 năm hôn nhân vì không chịu nổi tính ghen tuông, thất thường của John và đúng 3 ngày sau khi hoàn thành thủ tục li dị, Janice mất tích. 

Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba - Ảnh minh hoạ 4
John chụp ảnh cùng người vợ đầu tiên

Dù John bị cảnh sát nghi ngờ là kẻ tình nghi số một khiến Janice mất tích nhưng cuộc điều tra đã phải dừng lại vì không tìm thấy bất kỳ dấu vết gì. Hài cốt của Janice chỉ được phát hiện vào 8 năm sau đó, trong một chiếc hộp gỗ tại nhà của cha mẹ John. 

Một năm sau khi báo tin Janice mất tích, John chuyển đến Florida và gặp Betty Fran Gladden, người hơn anh ta 10 tuổi. Họ làm việc trong cùng một công ty phần mềm, nhanh chóng yêu đương rồi chuyển đến New Jersey cùng nhau. 

Nhưng lịch sử lại tái diễn. Một năm sau khi kết hôn, Fran muốn li hôn rồi đột nhiên nằm liệt giường. Một tháng sau đó, John báo tin Fran mất tích. 

Nếu một người vợ bị mất tích có thể coi là bi kịch đáng tiếc nhưng hai người vợ mất tích thì được coi là điều đáng ngờ. Cảnh sát quyết định điều tra sau đó nhưng vẫn không có bằng chứng nào được tìm thấy. 

Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba - Ảnh minh hoạ 5
John bị kết án 15 năm tù vì tội giết người

Mãi đến nhiều năm sau đó, khi một sĩ quan cảnh sát trong vụ án của Fran trở thành đặc vụ FBI, anh ta bắt đầu điều tra lại và phát hiện những điểm tương đồng giữa hai vụ mất tích. Đó là vào năm 1988, gần thời điểm John chuyển đến California và kết hôn với Diane.

Sau một năm theo dõi để thu thập bằng chứng, đặc vụ FBI đã liên hệ với Diane vào năm 1999, nói rằng họ nghi ngờ John là kẻ giết người đồng thời lo lắng cho sự an toàn của người phụ nữ. Lúc đầu, Diane từ chối tin lời của FBI.

"Tôi đã hoàn toàn bị sốc. Tôi không thể tin rằng họ đã nói với tôi tất cả những điều này về John Smith. Bởi vì tôi không nhìn thấy bất cứ thứ gì ngoài tình yêu dành cho tôi trong đôi mắt của John", người phụ nữ nhớ lại.

Nhưng đến khi John chạy trốn, Diane nhận ra FBI đã đúng. Cô quyết định li dị John trong bí mật. Đến lúc này, cơn ác mộng tồi tệ của Diane đã trở thành sự thật khi John bỗng nhiên xuất hiện tại nhà cô, nổi cơn thịnh nộ sau khi nhận được giấy ly hôn.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, Diane kể: "Anh ta bước lên cầu thang như 2 người một lúc và khi nhìn vào mặt anh ta, bạn có thể nhận ra đó không phải là một người điên, không phải là một người tức giận. Đó là một con quỷ dữ".

Kỳ diệu thay, khi nhận ra con gái của Diane đang ở nhà, thái độ của John đã hoàn toàn thay đổi:

"Khi nhìn thấy Summer, anh ta đã thay đổi thái độ, nhìn tôi và nói tại sao em lại làm thế với tôi? Hãy nói chuyện với nhau. Anh muốn nói chuyện với em. Tôi nói với anh ta rằng cảnh sát đang trên đường đến và sau đó, anh ta rời đi".

Tuy nhiên, FBI đã theo dõi căn nhà và chờ sẵn ở bên ngoài. Thông qua người anh trai Michael, họ đã khám phá ra hành vi kỳ lạ của John sau khi Janice mất tích, bao gồm cả việc đặt quần áo của vợ cũ vào một chiếc hộp đặc biệt - điều đó đã giúp họ tìm ra cơ thể của Janice.

Vào tháng 7/2001, John bị đưa ra xét xử ở Ohio vì tội giết Janice Hartman và bị kết án 15 năm tù. Anh ta còn bị tình nghi là đã giết chết Fran nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm ra bằng chứng.

Sát nhân máu lạnh giết chết 2 người vợ cũ, che giấu sự thật trước người vợ thứ ba - Ảnh minh hoạ 6
Diane từng đến thăm chồng cũ trong tù với hy vọng anh ta thú nhận về cái chết của Fran

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập589
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay130,377
  • Tháng hiện tại3,317,301
  • Tổng lượt truy cập155,352,905
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây