Rúng động xác người trong vali của đôi nam nữ

Thứ hai - 18/05/2020 12:35
(Dân trí) - Cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm sau khi tìm thấy một chiếc vali có hài cốt người, nghi là người bên trong biên giới Anh - xứ Wales.
Rúng động xác người trong vali của đôi nam nữ
Cặp nam nữ mang vali đã bị một sĩ quan cảnh sát chặn lại kiểm tra do thấy khả nghi

Vào đêm ngày 12/5 vừa rồi, một xác người đã được tìm thấy bên trong một chiếc vali. Các cảnh sát viên đã khám phá ra sự thật khủng khiếp ở biên giới Anh - xứ Wales và hai người đã bị bắt vì nghi ngờ là thủ phạm giết người. 

Đó là một người phụ nữ Birmingham khoảng 20 tuổi và một người đàn ông đến từ Wolverhampton khoảng 30 tuổi. Được biết, một sĩ quan cảnh sát đi ngang qua đã cảm thấy nghi ngờ và dừng lại để hỏi cặp đôi xem có thứ gì bên trong vali. 

“Hài cốt vẫn còn trong vali khi cảnh sát hỏi kiểm tra và tìm ra chuyện gì đã xảy ra”, các sĩ quan cho biết. 

Phát ngôn viên của cảnh sát Gloucestershire nói: "Do liên tục có những trạm kiểm soát, hạn chế việc đi lại và cảnh vệ liên tục đi tuần trên quốc lộ A4136 giữa Monmouth và Coleford nên vụ việc mới được phát hiện. 

Ngay sau 11 giờ 30 phút tối hôm thứ Ba ngày 12/5, các sĩ quan đã phát hiện ra phần thi thể còn sót lại. Các phương tiện có khả năng không thể đi qua khu vực trong ngày, nhất là khi cuộc điều tra vẫn còn đang tiếp tục tiến hành và các xét nghiệm pháp y tiếp tục được thực hiện trên thi thể. 

Một phụ nữ đến từ Birmingham ở độ tuổi 20 và một người đàn ông đến từ Wolverhampton ở độ tuổi 30 đã bị bắt vì nghi ngờ giết người và liên quan đến cuộc điều tra. Họ vẫn bị cảnh sát giam giữ cho đến ngày hôm nay".

Rúng động xác người trong vali của đôi nam nữ - Ảnh minh hoạ 2
Cả đoạn đường bị phong tỏa và cảnh sát đã dựng lều để phục vụ điều tra

"Chiếc lều không có ở đó khi chúng tôi ra ngoài sáng nay nhưng nó đã xuất hiện vào lúc tôi trở về. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng cảnh sát nói rằng tôi thậm chí không được đi bộ dọc theo con đường. Ai đó đã tìm thấy một thi thể và cảnh sát cho biết con đường sẽ bị chặn lại cả ngày", một người dân nói với phóng viên báo GloucestershireLive.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì cho đến khi lái xe xuống đường và thấy đường bị chặn. Tôi hỏi tôi có thể đi qua không và họ nói tôi có thể nhưng không phải là lúc này nên tôi phải trở lại một lần nữa", một người khác nói.

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm375
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,201,018
  • Tổng lượt truy cập155,236,622
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây