Phát hiện va ly đựng hài cốt trong lúc chơi thám hiểm trên điện thoại

Thứ năm - 25/06/2020 13:13
(Dân trí) - Tham gia một trò chơi thám hiểm trên điện thoại, nhóm thiếu niên người Mỹ được cung cấp một tọa độ hoàn toàn ngẫu nhiên. Khi tới nơi, họ thực sự kinh hãi phát hiện chiếc va ly đựng hài cốt.
Phát hiện va ly đựng hài cốt trong lúc chơi thám hiểm trên điện thoại
Hình ảnh cắt từ clip.

Theo Ladible, khi tham gia một trò chơi cung cấp cho người dùng tới một tọa độ bất kỳ để thám hiểm, nhóm thiếu niên Mỹ cuối tuần trước đã được chỉ đường tới một bãi biển ở thành phố Seattle nằm ở bờ Tây nước này.

Theo thiết kế, trò chơi có tên Randonautica sẽ đưa người dùng vào một câu chuyện thám hiểm do chính họ tự viết nên. Ứng dụng cung cấp cho người chơi những tọa độ ngẫu nhiên và đề nghị họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn không dự đoán trước được, giúp họ có một khoảng nghỉ ngơi tách khỏi cuộc sống thường ngày.

Tới địa điểm được chỉ dẫn, nhóm bạn rất hào hứng khi phát hiện một chiếc va li ở bãi biển. Họ còn đùa nhau có thể chiếc va li này chứa đầy tiền. Tuy nhiên, khi đến gần và ngửi thấy mùi khó chịu từ chiếc va li, họ bắt đầu sợ hãi về thứ bên trong.

Một thành viên nhóm đã quay lại cảnh tượng mở chiếc va li đáng sợ. Dù không nhận ra đồ trong va li nhưng ý thức được mức độ nguy hiểm của sự việc, một bạn gái sau đó đã gọi điện cho cảnh sát.

Phát hiện va ly đựng hài cốt trong lúc chơi thám hiểm trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 2
Một cô gái gọi điện báo cảnh sát

Sau khi cảnh sát tới kiểm tra hiện trường, họ tìm thấy một chiếc túi tương tự nằm dưới nước cách đó không xa. Và đồ bên trong các va li chính là hài cốt đang phân hủy.

Cảnh sát đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc trên website:

“Cảnh sát đang điều tra vụ việc sau khi nhiều chiếc túi chứa các bộ phận cơ thể người được tìm thấy ở ven biển gần khu 1100 đại lộ Alki, Seattle sáng nay. Ngay khi phát hiện hài cốt, chúng tôi đã bắt đầu cuộc điều tra tích cực”.

Hiện chưa rõ thời gian cũng như nguyên nhân những chiếc va li chứa hài cốt được để lại ở bờ biển Seattle, hay việc trò chơi cung cấp tọa độ những chiếc va li có đơn thuần là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không.

Trà Xanh

Theo Ladible

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập391
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay81,507
  • Tháng hiện tại2,153,538
  • Tổng lượt truy cập154,189,142
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây