HOICHOTHUONGMAI

Nữ sinh dàn cảnh bị bắt cóc để “tống tiền” bố mẹ

Thứ sáu - 13/04/2018 08:42
Một nữ du học sinh 20 tuổi người Trung Quốc đã dựng nên màn kịch bị bắt cóc để yêu cầu bố mẹ phải gửi tiền cho mình.

Wang Yimei, 20 tuổi, là một du học sinh người Trung Quốc đang theo học tại Trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế ở thành phố Pasadena (bang California, Mỹ). Vào cuối tuần trước, cảnh sát địa phương nhận được một cuộc gọi từ mẹ của Wang, cho biết con gái của bà đã bị bắt cóc.

Nữ sinh dàn cảnh bị bắt cóc để “tống tiền” bố mẹ
Nữ sinh đã dàn cảnh mình bị bắt cóc để lấy tiền từ chính bố mẹ (Ảnh minh họa)

Mẹ của Wang, hiện đang sống tại Mỹ cùng con gái, cho biết bà đã nhận được một cuộc gọi từ bọn bắt cóc. Trong cuộc điện thoại, bà được phép nói chuyện với con gái mình và Wang cho biết cô vẫn ổn, tuy nhiên cô thúc giục mẹ hãy nhanh gửi tiền cho bọn bắt cóc để cô được trả tự do.

Bọn bắt cóc còn gửi đến cho mẹ của Wang hình ảnh cô đang bị trói và bịt miệng bên trong một phòng khách sạn.

Một thời gian ngắn sau đó, bố của Wang, hiện đang sống tại Trung Quốc, đã chuyển khoản cho bọn bắt cóc số tiền 500.000 tệ (tương đương 79.000 USD), là số tiền mà bọn bắt cóc yêu cầu để trả tự do cho Wang.

Bên cạnh việc trả tiền chuộc, mẹ của Wang cũng đã gửi hình ảnh con gái mình đang bị bắt cóc cho lực lượng cảnh sát. Sau khi xem hình ảnh, cảnh sát đã nhận ra được Wang đang bị bắt giữ bên trong một nhà nghỉ ở địa phương.

Chỉ sau một vài giờ điều tra, cảnh sát đã ập vào căn phòng nơi Wang đang bị giam giữ vào lúc 2 giờ sáng, phát hiện ra nữ sinh này chỉ ở bên trong một mình và không hề bị tổn hại gì.

Đến lúc này, Wang mới phải thừa nhận rằng cô đã dàn dựng màn kịch bị bắt cóc để lấy tiền của cha mẹ. Hiện chưa rõ có ai giúp đỡ Wang trong màn kịch này hay không.

Wang sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ tống tiền, nhưng đã được thả tự do sau khi nộp 30.000USD bảo lãnh. Hiện chưa rõ Wang cần số tiền 79.000 USD dự định lấy của cha mẹ để làm gì.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo Medium

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,987,330
  • Tổng lượt truy cập151,707,806
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây