Người phụ nữ bị bắt vì đánh và nhốt trẻ em trong chuồng chó

Thứ sáu - 16/08/2019 01:20
(Dân trí) - Một người phụ nữ ở Nigeria đã bị ghi hình đang đánh đập một cậu bé 10 tuổi trước khi nhốt cậu bé vào chuồng chó. Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và cô ta sau đó bị bắt tại Lagos, cảnh sát cho biết trên CNN hôm thứ Năm vừa rồi. >> >>
Người phụ nữ bị bắt vì đánh và nhốt trẻ em trong chuồng chó

Người phụ nữ 24 tuổi chưa được công khai danh tính, bị bắt giữ hôm thứ Tư sau khi cảnh sát phân tích đoạn video và tìm ra cô ta ở một địa điểm xác định trong vùng. Đại diện cảnh sát bang Lagos - Bala Elkana, cho biết họ đã tìm thấy người phụ nữ cùng đứa trẻ, được xác định là một người họ hàng của cô ta. 

Đoạn video xuất hiện đã khiến cư dân mạng vô cùng giận dữ khi cậu bé cởi trần bị đánh bằng thắt lưng sau đó bị kéo vào nhốt trong chuồng chó. Có hai con chó ở trong cũi bên cạnh chuồng nơi cậu bé bị nhốt.

Cô ta đã thú nhận mình là người trong video và đứa trẻ là người họ hàng đến sống cùng sau khi mất cha mẹ. CNN chưa thể tiếp cận người phụ nữ để xác định cô ta có luật sư bào chữa hay chưa. 

Phía cảnh sát cho biết sự việc xảy ra hôm 3/8, người phụ nữ cho biết đứa trẻ làm cô ta phát điên sau khi nó say xỉn và làm hỏng ô tô của cô ta.

“Cô ấy nói với chúng tôi rằng mình nổi giận vì đứa trẻ uống rượu gin và làm vỡ gương chiếu hậu của ô tô. Cô ấy nhốt đứa trẻ trong chuồng chó vài giờ. Chúng tôi sẽ xử phạt cô ấy tội ngược đãi trẻ em”, Elkana nói.

Bị cáo sẽ tiếp tục bị giam giữ chờ ngày ra tòa. Cậu bé đã được giao đến nơi nương náu mới của chính phủ trong thành phố.

Huyền Anh

Theo CNN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,227,132
  • Tổng lượt truy cập155,262,736
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây