HOICHOTHUONGMAI

Ngựa bị cảnh sát nhốt vào tù vì làm hỏng xe người khác

Thứ năm - 23/11/2017 11:28
Chủ nhân của một con ngựa tại Brazil đã rất bất ngờ khi con vật của mình bị cảnh sát tống giam gần một ngày vì làm hỏng xe của một người phụ nữ.

Sự việc xảy ra hôm 12/11 vừa qua tại thành phố Aparecida (bang San Paulo, Brazil). William dos Santos đã cho một người bạn mượn cưỡi chú ngựa cưng của mình tên Faceiro đi dạo phố. Tuy nhiên khi con ngựa tiến đến một giao lộ, nó bị giật mình bởi chiếc xe của một người phụ nữ, nên tung chân đạp mạnh vào chiếc xe này như một cách để tự vệ.

Cú đạp đã khiến chiếc xe bị hư hỏng, người phụ nữ lập tức gọi điện báo cảnh sát về sự việc.

Ngựa bị cảnh sát nhốt vào tù vì làm hỏng xe người khác
Hình ảnh con ngựa bị giam trong phòng như một tên tội phạm khiến nhiều người yêu động vật bất bình

Cảnh sát sau khi đến hiện trường đã quyết định bắt giữ con ngựa với tội danh phá hoại tài sản người khác. Cảnh sát sau đó dẫn con ngựa về đồn và nhốt nó vào phòng giam vốn dành cho các phạm nhân.

William nghe về vụ bắt giữ đã lập tức đến đồn cảnh sát và rất sốc khi nhìn thấy con ngựa bị giam trong phòng. Do buồng giam được thiết kế chỉ dành cho một người nên rất nhỏ so với kích cỡ của con ngựa, khiến nó không thể di chuyển được.

William xin cảnh sát được cho con ngựa ăn nhưng yêu cầu đã bị từ chối. Tức giận trước hành động này, William gửi đơn kiến nghị lên tổ chức bảo vệ động vật tại Brazil.

Cuối cùng lực lượng cảnh sát đã thả tự do cho con ngựa sau khi William chấp nhận chi trả khoản sửa chữa thiệt hại cho chiếc xe của người phụ nữ.

“Tôi chấp nhận bồi thường thiệt hại do con ngựa gây ra, tuy nhiên cảnh sát có thể giữ con ngựa của tôi ở một nơi khác, chẳng hạn như cột nó ở bên ngoài đồn, thay vì nhốt nó vào bên trong phòng giam như một tên tội phạm”, William giận dữ cho biết.

Bản thân cảnh sát trưởng của thành phố Aparecida, Jonathan Evangelista, cũng thừa nhận rằng việc bắt giữ và tống giam một con ngựa là điều không bình thường và cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra về sự việc bất thường này.

Ngựa bị tống vào nhà giam vì làm hư hỏng xe người khác

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay64,704
  • Tháng hiện tại3,922,811
  • Tổng lượt truy cập151,643,287
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây