HOICHOTHUONGMAI

Ngã vào lề đường hỏng ngực giả, người phụ nữ được thành phố bồi thường 85 nghìn USD

Thứ hai - 11/12/2017 06:00
Một người phụ nữ sống tại bang California (Mỹ) bị ngã khi đang đi bộ trên lề đường khiến ngực giả bị hỏng đã được chính quyền thành phố bồi thường một số tiền lớn vì tòa án xác định rằng thành phố đã không sửa chữa đoạn đường nên gây ra tai nạn.

Cynthia Hedgecock, 70 tuổi, sống tại thành phố San Diego (bang California, Mỹ) nộp đơn kiện chính quyền thành phố sau khi bà đang đi bộ trên lề đường và bị ngã, khiến bộ ngực giả từng “nâng cấp” bị hỏng.

Ngã vào lề đường hỏng ngực giả, người phụ nữ được thành phố bồi thường 85 nghìn USD
Bà Cynthia Hedgecock khẳng định rằng cú ngã đã khiến ngực của bà bị hỏng và đòi bồi thường vì điều này

Cynthia đã yêu cầu chính quyền thành phố phải chi trả cho bà chi phí y tế để thay bộ ngực đã bị hỏng và chi phí cho những căng thẳng về tinh thần và thể chất mà bà phải chịu sau khi bị ngã.

Đơn kiện của Cynthia đã cáo buộc rằng đoạn đường dành cho người đi bộ nơi bà ngã đã xuống cấp và hư hỏng khiến bà bị vấp và ngã đập người xuống đường. Cú ngã khiến bộ ngực của Cynthia bị xô lệch và bà bắt đầu cảm thấy đau đớn. Khi đến bác sĩ để kiểm tra, Cynthia được bác sĩ thông báo các mô cấy ghép ngực đã vỡ sau cú ngã.

Ban đầu chính quyền thành phố San Diego phủ nhận cáo buộc của bà Cynthia và cho rằng bộ ngực của bà đã bị hư hỏng từ trước đó khi bà bị ngã trong chuyến du lịch đến Hawaii. Luật sư đại diện cho chính quyền thành phố cũng cáo buộc rằng không ai nhìn thấy bà Cynthia đi trên đường và khi bà bị ngã. Chính quyền thành phố từ chối trả chi phí sửa lại bộ ngực giả của bà Cynthia vì cho rằng bộ ngực này đã được cấy ghép từ cách đây hơn 20 năm.

Dù vậy cuối cùng bồi thẩm đoàn của tòa án cũng đã tuyên xử bà Cynthia thắng kiện và buộc chính quyền thành phố phải chi trả cho bà số tiền 85.000USD (gần 2 tỷ đồng).

Được biết bà Cynthia là vợ của cựu thị trưởng thành phố San Diegoa, ông Roger Hedgecock, 71 tuổi.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay80,630
  • Tháng hiện tại4,045,530
  • Tổng lượt truy cập151,766,006
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây