HOICHOTHUONGMAI

Mỹ nam gây sốt vì quay cảnh ngồi học trong im lặng suốt 7 giờ

Thứ bảy - 23/06/2018 22:28
Để trở thành một ngôi sao trên Youtube, người ta thường phải “vắt óc” để nghĩ ra những nội dung ý nghĩa hay thú vị nhưng một tài khoản Youtube Hàn Quốc lại chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại.
Mỹ nam gây sốt vì quay cảnh ngồi học trong im lặng suốt 7 giờ
Chỉ một video ngồi học trong im lặng dài 7 giờ cũng thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi

Tài khoản tên Bot-No-Jam (tiếng Hàn nghĩa là “một robot không vui”) không kể một câu chuyện thành công điển hình trên Youtube nhưng lại kể một câu chuyện đặc biệt. Chủ nhân của tài khoản này là một thiếu niên trẻ tuổi, bí ẩn và chỉ chia sẻ duy nhất một nội dung: Học tập. Tuy nhiên đây không phải một kiểu giảng dạy, học tập thú vị mà chỉ đơn giản là ngồi một chỗ tại bàn, liên tục đọc, lật sách rồi ghi chép trong im lặng, kéo dài tới vài tiếng đồng hồ tại cùng một địa điểm.

Vì lý do nào đó, mọi người vẫn thích xem chàng trai trẻ làm điều này. Không ai có thể giải thích tại sao kênh Bot-No-Jam lại nhận được gần 330.000 người theo dõi chỉ trong vòng một tháng.

Bot-No-Jam bắt đầu đăng tải video đầu tiên tên “Học cùng tôi” lên Youtube vào tháng 6 năm 2017 nhưng chỉ có thêm video mới vào 2 tháng trước. Không có một trường hợp ngoại lệ, hàng tá video đều có chung nội dung là thiếu niên có vẻ ngoài ưa nhìn ngồi trên một chiếc bàn trong phòng, đọc những cuốn sách khác nhau và ghi chú. Mỹ nam không bao giờ nói, cũng hiếm khi đứng dậy rời khỏi ghế mà chỉ hoàn toàn tập trung vào việc học.

Mỹ nam gây sốt vì quay cảnh ngồi học trong im lặng suốt 7 giờ - Ảnh minh hoạ 2
Hầu hết các video trên kênh này đều dài khoảng 7 giờ, tương đương với thời gian học tập

Dù có vẻ khó tin nhưng Bot-No-Jam đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội ở Hàn Quốc. Không chỉ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, nhiều người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ chỉ để dán mắt vào màn hình điện thoại hoặc máy tính trong khi thiếu niên livestreams.

Một số người còn thiết lập hẳn tài khoản Twitter chỉ để đăng hình ảnh chụp màn hình các video của Bot-No-Jam. Phổ biến nhất là tài khoản “Mọi điều về Bot-No-Jam” với gần 4.200 người theo dõi.

Mỹ nam gây sốt vì quay cảnh ngồi học trong im lặng suốt 7 giờ - Ảnh minh hoạ 3
Nhiều người cho rằng chàng trai xứng đáng trở thành một tấm gương học tập cho giới trẻ

Thiếu niên “nghiện học” cũng xuất hiện trên chương trình “Morning Wide” của đài truyền hình Hàn Quốc SBS. Tại đó, anh tiết lộ tên kênh Youtube của mình được lấy cảm hứng từ biệt danh có từ trường quân sự.

“Mọi người thường gọi tôi là robot khi phục vụ trong quân đội. Tôi hy vọng không ai thấy tôi chỉ học cả ngày nên đã thêm từ “không vui” vào phía sau”, mỹ nam chia sẻ.

Mỹ nam gây sốt vì quay cảnh ngồi học trong im lặng suốt 7 giờ - Ảnh minh hoạ 4

Các video đều quay cảnh học tập không ngừng nghỉ của thiếu niên

Bot-No-Jam tiết lộ hiện tại mình đang học hành chăm chỉ để trở thành một nhân viên cảnh sát nhưng anh cũng không nói rằng mình có tiếp tục phát các video trực tuyến cảnh học tập như vậy hay không. Một số cư dân mạng coi thành công của Bot-No-Jam là do ngoại hình đẹp. Điều này cũng có ý nghĩa một phần nào đó nhưng nhiều người nhận xét rằng cảm thấy nội dung các video thực sự thú vị.

“Tôi chưa bao giờ thấy một video thú vị như vậy trong suốt cuộc đời mình”, một cư dân mạng bình luận. Lời nhận xét này sau đó đã nhận được hơn 4.000 lượt thích.

Tác giả: Trà Xanh Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập462
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm411
  • Hôm nay94,285
  • Tháng hiện tại4,059,185
  • Tổng lượt truy cập151,779,661
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây