Máy bay phải quay đầu vì nổ lốp giữa trời

Thứ ba - 01/10/2019 03:58
Một máy bay thuộc hãng Qantas Airways của Australia đã buộc phải quay đầu lại khi một chiếc lốp bánh xe phát nổ không lâu sau khi cất cánh.

Chiếc máy bay khởi hành từ thành phố Brisbane, di chuyển đến thành phố Mackay ở miền đông Australia hôm 29/9. Một chiếc lốp bánh xe chứa khí ni-tơ đã phát nổ, làm hư hại một phần cánh máy bay, Seven News đưa tin.

Máy bay buộc phải đốt nhiên liệu bằng cách bay vòng quanh trên đầu thành phố Sunshine Coast thuộc bang Queensland trong vòng một tiếng rưỡi đồng hồ, trước khi hạ cánh trở lại xuống Brisbane. Cả 76 hành khách trên chuyến bay đều an toàn.

Máy bay phải quay đầu vì nổ lốp giữa trời

Các hành khách cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ lớn, và cơ trưởng đã thông báo rằng đó là tiếng nổ lốp bánh xe. Nhân viên mặt đất ở sân bay cũng đã xác nhận về sự cố đã xảy ra.

Theo Nine News, một nhân viên điều hành trên đường băng đã nhìn thấy “cao su chảy dọc bên thân trái máy bay”, và tìm thấy một mảnh lốp xe lớn bị cắt đứt.

Tất cả các hành khách đã được sắp xếp lên các chuyến bay khác để đến điểm đích trong ngày 29/9. Qantas cho biết đây không phải là một trường hợp hạ cánh khẩn cấp và rằng họ đang điều tra nguyên nhân gây nổ.

Theo Anh Thư

Vietnamnet

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: máy bay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,329,628
  • Tổng lượt truy cập155,365,232
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây