Lên website hội đồng thành phố, sốc thấy giới thiệu... trang khiêu dâm

Thứ tư - 24/07/2019 07:05
Khi người dân thành phố Sydney, Úc lên trang web của hội đồng thành phố để tìm kiếm thông tin, họ không thể ngờ đường link thông tin dẫn đến một trang khiêu dâm Trung Quốc đầy những hình ảnh, video nhạy cảm.
Lên website hội đồng thành phố, sốc thấy giới thiệu... trang khiêu dâm

Trang khiêu dâm Trung Quốc được dẫn trong liên kết trên website của hội đồng thành phố Sydney (ảnh minh họa)

News.com.au hôm 23/7 đưa tin, vụ việc xảy ra khi người dân thành phố Sydney lên trang web của hội đồng thành phố để tìm kiếm thông tin cảnh báo về dịch bệnh từ loài chuột đang hoành hành ở thành phố.

Đường dẫn đến trang khiêu dâm xuất hiện ngay trên phần đầu của bảng thông tin kiểm soát dịch hại do hội đồng thành phố cung cấp. 

"Cư dân ở một số khu vực có thể bắt gặp loài chuột bụi rậm bản địa. Khác với loài chuột đen, chúng khá nhút nhát và hiếm khi rời khỏi nơi trú ẩn. Để biết thêm thông tin về loài chuột bụi rậm và chuột đen, vui lòng lên trang web...", bản thông tin trên trang web hội đồng thành phố cho biết.

Tuy nhiên, khi ấn vào đường link dẫn tới thông tin về loài chuột bụi rậm - người đọc sẽ thấy hiện ra trang web khiêu dâm của Trung Quốc.

Phát ngôn viên thành phố Sydney cho biết hội đồng thành phố lập tức xóa đường link dẫn tới trang web nhạy cảm ở Trung Quốc sau khi nhận được thông báo vào chiều ngày 23/7.

"Dường như, tên miền của trang web được nhắc tới ở trên đã hết hạn và được mua bởi một doanh nghiệp khác. Chúng tôi chưa nhận được lời phàn nàn nào về đường link dẫn tới web đen Trung Quốc nhưng gửi lời xin lỗi tới bất cứ ai vô tình bấm vào đường link này", phát ngôn viên thành phố Sydney cho hay.

Theo News.com.au, tên miền hiện được quản lý bởi công ty Công nghệ kỹ thuật số Tây Thành Đô và nó được đăng ký lần cuối hồi tháng 8/2018 bởi một người dùng ẩn danh ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo Nguyễn Thái

Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,218,208
  • Tổng lượt truy cập155,253,812
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây