HOICHOTHUONGMAI

Không đủ tiền sính lễ, chú rể cho cô dâu "leo cây" ngay trong ngày cưới

Thứ bảy - 04/11/2017 19:21
Một cô dâu ở Thái Lan đã kiện chính chú rể sau khi bị bỏ rơi trong lễ cưới. Còn chú rể phân trần rằng anh không có đủ tiền đưa sính lễ theo yêu cầu nhà gái.

Chú rể 26 tuổi Boonyang Sawatdee và bạn gái 24 tuổi Arunee Jaengkrachang đã yêu nhau được sáu năm và cùng nhau lên kế hoạch đám cưới tại quê nhà của cô dâu ở Khao Din, tỉnh Kabin Buri vào ngày 22 tháng 10.

Thế nhưng chú rể đã không xuất hiện.

Hôm trước khi đám cưới được tổ chức, đôi trai gái gặp bố mẹ của cô dâu để lên kế hoạch cuối cùng. Khi đó chú rể vẫn không có biểu hiện nào tỏ ra muốn chạy trốn. Thế nhưng vào buổi sáng Chủ Nhật hôm đó, anh đã không đến đám cưới của chính mình. Cả nhà trai cũng không một ai đến và khách khứa đều tỏ ra nghi ngờ.

Cô dâu và bố mẹ đều cố gọi cho anh để xem có chuyện gì không. Khi nhận điện thoại, Boonyang an ủi nhà gái rằng mọi chuyện đều ổn và anh sẽ đến trễ vài giờ. Không còn cách nào khác, cô dâu đành thông báo với khách rằng đám cưới sẽ được lùi lại 3 tiếng đồng hồ.

Không đủ tiền sính lễ, chú rể cho cô dâu
Khách khứa chờ đợi nhưng chú rể không bao giờ xuất hiện

Thế nhưng thời gian thì cứ trôi đi còn nhà trai thì vẫn không thấy đến. Cô dâu nổi giận và gọi lại cho chú rể nhưng lần này thì không ai bắt máy. Sau đó nhà gái đã tìm đến tận nhà chú rể để tìm hiểu rõ ngọn ngành thế nhưng chẳng ai ở nhà cả. Cả chú rể lẫn gia đình đều đã bỏ đi.

Sau này cô dâu mới biết Boonyang không có đủ tiền làm sính lễ. Trước đó, hai bên đã đồng ý rằng sính lễ sẽ bao gồm 137 triệu đồng tiền mặt kèm vàng. Không ai biết có phải chú rể không đủ can đảm để thừa nhận rằng sính lễ quá đắt ngay từ đầu hay anh đã lên kế hoạch kiếm tiền rồi nhưng vẫn không kiếm đủ trước lễ cưới.

Nhà gái cho biết họ đã chi tất cả 68,5 triệu cho lễ cưới và vẫn còn nợ dịch vụ cỗ cưới 15 triệu. Cô dâu gửi đơn và thuê luật sư kiện chú rể vì những tổn hại về cả vật chất lẫn tinh thần.

Khi nhận ra rằng mình bị bỏ rơi trong lễ cưới và phải thông báo với toàn bộ khách khứa rằng đám cưới đã bị hủy, cô dâu khóc nức nở đến suýt ngất. Cô thấy xấu hổ đến nỗi đã bỏ việc ở nhà máy tại Samut Prakarn.

Vài tháng trước, một chú rể khác ở Thái Lan cũng đã hủy lễ cưới vào phút chót vì không đồng ý với điều kiện sính lễ của nhà gái.

Tác giả: Ngô Vân Theo OC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay82,919
  • Tháng hiện tại3,941,026
  • Tổng lượt truy cập151,661,502
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây