HOICHOTHUONGMAI

Khỏa thân chèo thuyền vượt biển Đại Tây Dương để gây quỹ từ thiện

Thứ năm - 23/04/2020 05:22
(Dân trí) - Người phụ nữ 39 tuổi đến từ Nottingham, Anh đã hoàn thành chuyến đi vượt biển Đại Tây Dương dài 3.000 dặm trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.
Khỏa thân chèo thuyền vượt biển Đại Tây Dương để gây quỹ từ thiện
Julie hoàn toàn khỏa thân trong khi chèo thuyền

Julie Paillin đặt mục tiêu hoàn thành thử thách mang tên Talisker Whisky Atlantic dài 3.000 dặm. Cụ thể, cô sẽ chèo thuyền qua biển Đại Tây Dương trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Bằng thử thách độc đáo này, Julie và 3 người khác muốn quyên góp tiền để tăng cường sức khỏe tinh thần cho nhân viên dịch vụ y tế NHS.

Khỏa thân chèo thuyền vượt biển Đại Tây Dương để gây quỹ từ thiện - Ảnh minh hoạ 2
Julie cùng nhóm chèo thuyền muốn huy động tiền ủng hộ cho tổ chức “Duty to Care” vì các nhân viên y tế

Để tăng cường thể lực và chống đột quỵ, Julie thường xuyên chèo thuyền một mình tại con sông vắng vẻ phía sau nhà. Thế nhưng lần này, cô đặc biệt khiến mọi người đi ngang qua phải ngoái nhìn vì hoàn toàn khỏa thân. 

“Ở trên mặt nước là việc rất tự nhiên với tôi, tôi đã sống trên một chiếc thuyền trong suốt nửa đầu cuộc đời mình. Tôi là một người tin tưởng mạnh mẽ rằng nếu bạn mong muốn đủ để làm một cái gì đó, sẽ không có rào cản nào có thể ngăn cản nó xảy ra. Chèo thuyền vượt Đại Tây Dương là tất cả những gì tôi nghĩ trong suốt 18 tháng qua”, Julie chia sẻ. 

Khỏa thân chèo thuyền vượt biển Đại Tây Dương để gây quỹ từ thiện - Ảnh minh hoạ 3
Tất cả các thành viên trong nhóm chèo thuyền đều là người nghiệp dư

Để thực hiện thử thách, người phụ nữ 39 tuổi sẽ phải chèo thuyền trong khi không có định vị và phải đối diện với những con sóng cao tới 12 mét trên biển Đại Tây Dương. Nhưng cô sẽ có những người bạn đồng hành trên một con thuyền khác. 

Đó là 1 người đàn ông và 2 người phụ nữ: Mark Sealey 56 tuổi, Gemma Best 40 tuổi và Amy Wood 26 tuổi. Nhóm dự định thay phiên nhau chèo một chiếc thuyền từ quần đảo Canary đến quốc đảo Antigua, phía Đông Caribe.

Dự kiến, hành trình sẽ kéo dài 45 ngày và chiếc thuyền sẽ được chèo liên tục 24 giờ/ngày. Mỗi người sẽ chèo liên tiếp 2 giờ rồi được nghỉ 2 giờ.

“Nước muối có thể mài mòn bộ đồ chèo thuyền. Tuy nhiên, lý do mà Julie làm điều đó là vì cô ấy thuộc kiểu người theo chủ nghĩa tự nhiên. Cô ấy cởi đồ của mình ra mà không có một phút giây ngập ngừng”, Gordon Ritchie, người phụ trách hỗ trợ nhóm chèo thuyền cho biết. 

Trà Xanh

Theo TS 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay83,955
  • Tháng hiện tại4,048,855
  • Tổng lượt truy cập151,769,331
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây