Hy hữu vụ chú bắn cháu gái 7 tuổi vì... “quá ồn ào”

Thứ sáu - 08/05/2020 23:51
(Dân trí) - Quá tức giận lũ trẻ gây ồn ào, một người đàn ông tại khu vực Tehkal của tỉnh Peshawar, phía Tây Bắc Pakistan, đã bắn cô cháu gái mới 7 tuổi và khiến cô bé xấu số thiệt mạng.
Hy hữu vụ chú bắn cháu gái 7 tuổi vì... “quá ồn ào”

Theo người cha đang đau khổ, suy sụp vì cái chết của con gái, người chú 48 tuổi tên Fazal Hayat đã cực kỳ tức giận vì bọn trẻ lớn tiếng trong khi chơi đùa dưới sân.

Ông ta đã mắng bọn trẻ vì làm ồn, sau đó đột ngột rút ra một khẩu súng và bắn về phía lũ trẻ. Không may, cô cháu gái 7 tuổi Eshaal đã bị trúng đạn.

Dù đã được đưa tới bệnh viện ngay sau khi bị trúng đạn, cô bé Eshaal đáng thương vẫn tử vong trước khi kịp tới phòng cấp cứu, cha nạn nhân cho biết.

Ngay sau khi gây ra sự việc đáng tiếc này, người chú đã trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên theo báo Gulf News, video ghi lại hình ảnh về vụ việc này đã được chia sẻ rộng rãi và gây ra một làn sóng bất bình trên mạng xã hội.

Cha của bé Eshaal đã tới đồn cảnh sát Thakal, tỉnh Peshawar và báo cáo vụ việc này với cảnh sát. Trả lời phỏng vấn với tờ Dawn, cảnh sát Muharrar Shadab Javed cho biết kẻ tình nghi sống ở tầng hai, cùng nhà với gia đình cô bé xấu số và hiện chưa lập gia đình.

“Hiện tại, phía cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và tìm kiếm nghi phạm”, cảnh sát Javed cho biết.

“Theo cha đứa trẻ và các điều tra ban đầu của chúng tôi, nghi phạm đã nổ súng vào lũ trẻ vì chúng gây tiếng ồn”, Javed nói thêm.

Khi được hỏi liệu nghi phạm có vấn đề gì về tâm thần hay không, cảnh sát Javed cho biết theo lời khai của gia đình, người chú của đứa trẻ hoàn toàn bình ổn về mặt tâm trí.

Kết quả điều tra ban đầu cũng cho thấy không có tranh cãi bất hòa nào giữa người chú và cha đứa trẻ.

Trà Xanh

Theo Dawn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay105,405
  • Tháng hiện tại2,177,436
  • Tổng lượt truy cập154,213,040
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây