Hy hữu ca sinh ba không thụ thai cùng thời điểm

Thứ tư - 26/04/2017 10:35
Mặc dù được sinh ra trong cùng một ngày nhưng Kathleen và Delilah là một cặp sinh đôi còn cô bé Tabitha được thụ thai hai tuần sau đó.
Hy hữu ca sinh ba không thụ thai cùng thời điểm
Kathleen, Delilah và Tabitha không được thụ thai trong cùng một lần

Jolene Broad đến từ Canterbury, Anh đã vô cùng choáng váng khi phát hiện mình mang bầu 3 đứa trẻ. Ban đầu, người phụ nữ chỉ mang thai một cặp song sinh là bé Kathleen và Delilah nhưng hai tuần sau, bé Tabitha cũng được thụ thai. Điều đó có nghĩa là dù được sinh trong cùng một ngày vào 18 tháng trước nhưng Tabitha lại nhỏ hơn hẳn hai chị của mình.

Đây là một trong những trường hợp mang thai vô cùng hiếm gặp, chỉ có khoảng hai mươi trường hợp từng được ghi nhận trên toàn thế giới. Nguyên nhân là vì thông thường, cơ thể người mẹ sẽ tự động ngăn ngừa các trường hợp mang thai đồng thời để bào thai được hình thành có thêm cơ hội sống sót.

Hy hữu ca sinh ba không thụ thai cùng thời điểm - Ảnh minh hoạ 2
Jolene hạnh phúc bên các con

“Lúc đó tôi 35 tuổi và nghĩ rằng sẽ mất một khoảng thời gian để có thai, nếu điều đó xảy ra. Vì vậy, tôi đã vô cùng choáng váng khi biết mình mang thai chỉ sau vài tuần. Khi đi siêu âm, tôi chỉ có một nửa hy vọng rằng mình mang thai đôi. Kết quả là họ hỏi tôi có tiến hành thụ tinh ống nghiệm không, vì tôi mang thai ba. Tôi đã bối rối nói không”, Jolene chia sẻ.

Người phụ nữ tiết lộ ngay cả các bác sĩ cũng cho rằng trường hợp mang thai của mình thật bất thường. Ba đứa trẻ có sự tăng trưởng khác nhau và đến tuần thứ 32 thì bé Delilah đã ngừng phát triển.

Cũng bởi vì mang thai ba nên cả Kathleen, Delilah và Tabitha đều khá nhẹ cân khi ra đời. Kathleen, Delilah nặng gần 1,4kg còn Tabitha chỉ nặng 1,3 kg. Ba đứa trẻ đều được nuôi dưỡng trong lồng kính bệnh viện 4 tuần trước khi đưa về nhà.

Tác giả: Trà Xanh Theo Dailymail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay75,998
  • Tháng hiện tại3,152,745
  • Tổng lượt truy cập155,188,349
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây