Hành trình lột xác đáng kinh ngạc của chàng béo "kém may mắn nhất thế giới"

Thứ bảy - 11/01/2020 19:57
(Dân trí) - Oliver Puth, người tự coi mình là người đàn ông kém may mắn nhất thế giới vì một loạt vấn đề sức khỏe đã chia sẻ sự thay đổi đáng kinh ngạc sau hành trình giảm cân của mình.
Hành trình lột xác đáng kinh ngạc của chàng béo
Oliver Puth đã trải qua một loạt những sự cố đáng tiếc trước khi giảm cân 

Oliver Puth, đến từ Derbyshire, vốn là một người có lối sống năng động với những sở thích đáng ngưỡng mộ như võ thuật, đấm bốc, bóng bầu dục. Thế nhưng mọi chuyện đã đảo lộn vào tháng 6/2012, sau khi anh mất một nửa ngón tay cái trong tai nạn lao động. Sau đó, một chuyến thăm khám với bác sĩ về tình trạng đau hông đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Oliver. 

Cơn đau hông của chàng trai xảy ra do một khối u tuỷ sống. Không chỉ vậy, sau 2 lần phẫu thuật thất bại để loại bỏ khối u, Oliver đã bị viêm màng não do vết mổ nhiễm trùng. Đen đủi hơn nữa khi đến tháng 12/2015, Oliver còn bị lên cơn đau tim. 

Hành trình lột xác đáng kinh ngạc của chàng béo
Oliver trước khi giảm cân...
Hành trình lột xác đáng kinh ngạc của chàng béo
...và sau khi giảm cân

"Tôi chắc chắn là người đàn ông đen đủi nhất thế giới. Vì khối u, trái tim của tôi đã phải làm việc nhiều hơn và càng nhiều hơn khi khối u tiếp tục phát triển", Oliver chia sẻ với LadBible.

Oliver đã phải dành một tuần nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, dần mất đi khả năng sử dụng đôi chân của mình, trở thành người phải ngồi xe lăn. Phải đến lần loại bỏ khối u thứ 3, ca phẫu thuật mới thành công. Nhưng bệnh tật trong một thời gian dài đã khiến Oliver tăng cân chóng mặt.

Đến lúc này, anh được khuyên nên thử giảm cân. Vì vậy, Oliver tham gia phòng tập thể hình Transformation HQ và nhận sự giúp đỡ từ huấn luyện viên Carl Lambert.

"Tôi đã bày tỏ mối quan tâm của mình với Carl về các loại vận động dành cho cột sống từng phẫu thuật và khớp háng thay thế. Tôi lo lắng rằng mình có thể tự làm bản thân bị thương hoặc không thể thực hiện các bài tập cần thiết.

Thế nhưng Carl đã giúp tôi bớt lo lắng bằng việc giải thích các tần suất vận động cũng như bài tập phù hợp cho từng phần cơ thể. Vài tuần trôi qua, sự tự tin của tôi tăng lên và tôi hoàn toàn thích thú với mỗi buổi tập. Thật thoải mái khi có thể tận hưởng việc rèn luyện thể dục một lần nữa", Oliver chia sẻ.

Trong vòng 11 tháng, việc tập luyện và ăn kiêng giúp Oliver giảm gần 51 kg.

Hành trình lột xác đáng kinh ngạc của chàng béo

Oliver trước và sau khi luyện tập "biến hình".

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập547
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay76,025
  • Tháng hiện tại3,262,949
  • Tổng lượt truy cập155,298,553
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây