HOICHOTHUONGMAI

Hành khách tuyên bố có bom, máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Thứ sáu - 31/01/2020 20:27
(Dân trí) - Một nữ hành khách đã buộc máy bay của hãng S7 (Nga) bay từ Crimea tới thủ đô Moscow phải hạ cánh khẩn cấp sau khi tuyên bố với các hành khách cùng chuyến bay và phi hành đoàn rằng cô ta có bom.
Hành khách tuyên bố có bom, máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Antonina Polodiantseva, 35 tuổi, một bà mẹ đơn thân hai con, được cho là đã đứng trên lối đi chiếc máy bay du lịch và nói với hành khách cùng bay cũng như phi hành đoàn rằng cô có một thiết bị nổ trong túi xách.

Hãng hàng không S7 cho biết máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Domodingovo của Moscow và không có chất nổ nào được tìm thấy sau khi Polodiantseva bị bắt.

Hành khách tuyên bố có bom, máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh minh hoạ 2

Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Domodedovo của Moscow.

Gia đình bị sốc của Antonina Polodiantseva mô tả cô là một người mẹ thường rất “cân bằng và bình tĩnh”, hết lòng vì con cái, nhưng có thể đã gặp phản ứng xấu với loại thuốc cô đang dùng để giảm cân hoặc kiểm soát huyết áp.

Em trai của Antonina (chưa được nêu danh tính) nói: “Chị tôi đang nuôi hai đứa con một mình, làm sao chị ấy có thể dọa nổ máy bay? Thật vô nghĩa. Có lẽ chị ấy chỉ nói mà không suy nghĩ, có lẽ ai đó làm ảnh hưởng đến chị ấy hoặc có thể là suy nhược thần kinh”.

Người em trai cho biết chị mình gặp một số vấn đề về huyết áp và tuyến giáp, cần uống nước liên tục chứ cô ấy không hề uống rượu. Tình trạng xảy ra có thể vì cơ thể cô ấy bị mất nước trong chuyến bay.

Một nhân chứng trên máy bay cho biết: “Cô ấy bắt đầu doạ cho nổ máy báy và nói rằng phi hành đoàn cần gọi tổng cục an ninh liên bang. Cô ấy bảo mình biết mình đang nói gì và sẽ có một vụ khủng bố trên máy bay”, “Cô ấy la hét rằng sẽ không để ai lấy túi. Và cô ấy giữ chặt túi trước ngực”, nhân chứng khác nói thêm. “Các tiếp viên hàng không cuối cùng cũng khống chế được và đưa cô ấy ra chỗ khác. Thật không thể tin nổi, trông cô ấy bình thường, không say nhưng lại hành động kỳ quặc”.

Huyền Anh

Theo DM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập457
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay78,099
  • Tháng hiện tại4,042,999
  • Tổng lượt truy cập151,763,475
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây