Hành hung bạn gái cũ, thanh niên buộc phải khai báo cảnh sát nếu bắt đầu tìm hiểu ai

Thứ ba - 17/07/2018 15:05
Cả 3 người bạn gái cũ đều từng bị Jonathan đánh đập và tra tấn tinh thần. Đặc biệt, Chloe Buck còn bị bạo hành trong thời gian mang thai.
Hành hung bạn gái cũ, thanh niên buộc phải khai báo cảnh sát nếu bắt đầu tìm hiểu ai
Chloe gặp Binks khi mới 18 tuổi

Jonathan Binks bị yêu cầu khai báo cảnh sát trong vòng 2 tuần nếu có bạn gái mới để cơ quan chức năng có thể kiểm soát tình trạng bạo lực của anh ta. Người đàn ông 29 tuổi từng bị bắt giam 40 tuần vì đánh đập và tra tấn tâm lý 3 người bạn gái cũ.

Một trong những nạn nhân là bà mẹ 2 con Chloe Buck 22 tuổi. Chloe cho biết may mắn là mình đã được giải thoát và có thể “thở lại” sau 4 năm khốn khổ.

Hành hung bạn gái cũ, thanh niên buộc phải khai báo cảnh sát nếu bắt đầu tìm hiểu ai - Ảnh minh hoạ 2

Chân dung kẻ hành hung bạn gái

Bà mẹ trẻ kể rằng trong một lần cùng Binks đi mua sắm, anh ta đã thẳng tay đánh đầu cô vì đẩy xe đẩy quá chậm. Đáng nói là vào thời điểm đó, Chloe đang mang thai. Một lần khác, anh ta lại dội sơn ướt đẫm người cô như một hình phạt cho việc trang trí phòng trẻ em quá “xấu”. Ngoài ra, Binks không ngừng tìm cách "kiểm soát và sở hữu" cô.

“Ngay từ khi mới bắt đầu, anh ta đã muốn tôi có thai và muốn có một gia đình. Tôi mang thai được một tháng thì sự kiểm soát trở nên mãnh liệt hơn. Lý do của Binks sẽ là "em đang mang con của tôi". Khi con trai cả của tôi được sáu tuần tuổi, anh ta bắt đầu tấn công tôi và đá vào nôi khi em bé ở trong đó. Đến lần mang thai thứ hai, Binks cứ nói đó không phải là của anh ta và đe dọa sẽ đẩy tôi xuống cầu thang nếu tôi không sinh con sớm”, Chloe chia sẻ.

Hành hung bạn gái cũ, thanh niên buộc phải khai báo cảnh sát nếu bắt đầu tìm hiểu ai - Ảnh minh hoạ 3
Dù nguyện ý sinh con cho bạn trai, Chloe vẫn liên tục bị hành hạ về thể chất lẫn tinh thần

“Binks đổ một thùng sơn trắng lên người tôi khi tôi không thể sơn phòng trẻ em theo những tiêu chuẩn riêng vô lý. Anh ta nói những điều khủng khiếp về vẻ ngoài, về cơ thể tôi và thuyết phục rằng không ai khác muốn tôi. Khi tôi nói muốn chia tay thì Binks trở nên bạo lực, vì vậy tôi cảm thấy an toàn hơn nếu ở lại. Nhiều lần tôi nghĩ đây có phải là cuộc sống của mình không? Tôi sẽ mãi mãi mắc kẹt và một ngày nào đó anh ta sẽ giết tôi”, bà mẹ trẻ nói thêm.

Hành hung bạn gái cũ, thanh niên buộc phải khai báo cảnh sát nếu bắt đầu tìm hiểu ai - Ảnh minh hoạ 4
Những vết thâm tím Binks gây ra trên cơ thể bạn gái mang bầu

Vào tháng 10 năm ngoái, Binks đã bị cấm liên lạc với Chloe nhưng vẫn tiếp tục ám ảnh cô. Hai người phụ nữ khác, một trong số đó là thiếu niên cũng phàn nàn về những cuộc tấn công, quấy rối bởi người bạn trai cũ này.

Chính vì thế, sau khi bị những người yêu cũ kết tội với hàng loạt các cáo buộc, Binks đã bị yêu cầu thông báo cảnh sát khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Ban đầu, thanh niên 29 tuổi bị phạt tù 32 tuần nhưng rồi lại bị cộng thêm 8 tuần nữa vì tấn công bạn hẹn hò của Chloe.

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay66,043
  • Tháng hiện tại3,252,967
  • Tổng lượt truy cập155,288,571
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây