HOICHOTHUONGMAI

Giảng viên đại học vô tình phát nhầm phim khiêu dâm trước 500 sinh viên

Thứ sáu - 05/10/2018 06:44
Một giáo sư tâm lý học tại trường Đại học Toronto (Canada) đã rơi vào tình huống khó quên khi ông vô tình phát nhầm một đoạn phim khiêu dâm lên màn hình chiếu của giảng đường trước sự chứng kiến của 500 sinh viên.

Sự việc xảy ra trong lớp học buổi sáng của Giáo sư tâm lý học Steve Joordens của trường Đại học Toronto (Canada).

Khi giáo sư Joordens kết nối máy tính với màn hình chiếu của giảng đường để chuẩn bị cho buổi dạy, ông đã không chú ý rằng ông đang xem một đoạn phim khiêu dâm trên màn hình laptop, và khi quá trình kết nối hoàn tất, toàn bộ đoạn phim khiêu dâm đã được phát lên màn hình chiếu trước sự chứng kiến của 500 sinh viên đang có mặt trong giảng đường.

Giảng viên đại học vô tình phát nhầm phim khiêu dâm trước 500 sinh viên
Giáo sư Steve Joordens đã phạm phải một sai lầm không thể nào quên trước 500 sinh viên

Toàn bộ sinh viên đã rất ngỡ ngàng trước khi bật cười và chỉ trỏ về nội dung đang được phát trên màn hình chiếu. Nhiều sinh viên đã lập tức sử dụng điện thoại di động để quay lại khoảnh khắc khó quên này.

Sau khi nhận ra sai lầm của mình, giáo sư Joordens đã lập tức tắt đoạn phim đang được phát trên máy tính.

Sự nhầm lẫn tai hại đã gây nên một cảnh hỗn loạn bên trong giảng đường khi nhiều sinh viên không tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Nhiều tiếng cười đùa đã vang lên khắp giảng đường và giáo sư Joordens phải mất một khoảng thời gian để vãn hồi trật tự mới có thể bắt đầu buổi học.

“Khi tôi nhìn thấy đoạn video khiêu dâm, tôi đã rất bất ngờ. Tôi không nghĩ rằng điều này có thể xảy ra trong lớp học. Tôi nhận ra rằng đây là một tình huống hài hước và giáo sư đã làm cho nhiều người phải bật cười”, một sinh viên bình luận sau sự việc xảy ra.

“Tất cả mọi người đều phạm sai lầm nên không thể đổ lỗi cho thầy ấy. Tôi hy vọng rằng không có điều gì xấu xảy ra trong tương lai và hy vọng rằng công việc cũng như cuộc sống cá nhân của thầy ấy không bị ảnh hưởng sau sự việc”, một sinh viên khác cho biết.

Giảng viên đại học vô tình phát nhầm phim khiêu dâm trước 500 sinh viên - Ảnh minh hoạ 2
Đoạn phim khiêu dâm được phát trên màn hình chiếu khoảng 10 giây trước khi bị tắt đi

Giáo sư Joordens sau đó đã đưa ra lời xin lỗi cho toàn thể các sinh viên về sự việc xảy ra.

“Đối với sự việc đã xảy ra trước lớp học của mình, tôi muốn nói rõ rằng chuyện xảy ra là hoàn toàn vô tình và tôi cảm thấy hoàn toàn khủng khiếp về điều đó”, giáo sư Joordens chia sẻ. “Tôi đã xin lỗi lớp học của mình. Cám ơn các sinh viên, đồng nghiệp và gia đình tuyệt vời của tôi vì sự ủng hộ và thông cảm của họ”.

Ban lãnh đạo của trường cũng không đưa ra hình phạt nào đối với giáo sư Joordens, tuy nhiên cho biết sẽ làm mọi cách để hỗ trợ nếu sinh viên nào cảm thấy không ổn vì sự việc vừa xảy ra.

“Chúng tôi nhận thức được tình hình và khuyến khích những sinh viên cảm thấy bất ổn sau sự việc có thể nói chuyện với nhân viên chăm sóc sức khỏe để cảm thấy ổn hơn”, đại diện của trường đại học Toronto cho biết.

Steve Joordens là một giáo sư tâm lý học nổi tiếng, làm việc tại trường đại học Toronto từ năm 1995 đến nay. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng trong quá trình giảng dạy cũng như nghiên cứu khoa học của mình.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo DM/OP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm333
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,998,000
  • Tổng lượt truy cập151,718,476
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây