Ép nghi phạm vị thành niên thủ dâm để chụp ảnh làm bằng chứng

Thứ tư - 13/12/2017 01:07
Một thám tử đã bị buộc tội xâm phạm quyền con người khi yêu cầu Trey Sims - khi ấy 17 tuổi - "tự sướng" nhằm đạt đến trạng thái cương cứng để chụp ảnh làm bằng chứng trong một vụ chat sex năm 2014.

Ép nghi phạm vị thành niên thủ dâm để chụp ảnh làm bằng chứng

Sims tiến hành vụ kiện dân sự vào năm 2016

Thám tử David Abbott khi ấy chịu trách nhiệm về một vụ khiêu dâm trẻ em, muốn so sánh hình ảnh cương cứng của Sims với hình ảnh trong một video mà cậu ta đã gửi cho bạn gái 15 tuổi.

Với sự có mặt của cảnh sát vũ trang trong phòng, Sims, sống tại Manassas, Virginia (Mỹ) đã không thể cương cứng nhưng Abbott vẫn chụp ảnh. Vị thám tử này sau đó còn đòi thực hiện lần thứ 2 ý định điên rồ của mình bằng cách tiêm vào Sims để gây ra tình trạng cương cứng nhằm chụp ảnh - nhưng hành động đã vấp phải sự phản đối rộng rãi nên không thực hiện được.

Ép nghi phạm vị thành niên thủ dâm để chụp ảnh làm bằng chứng - Ảnh minh hoạ 2

David Abbott

Một năm sau, Abbott tự vẫn sau khi biết cảnh sát sắp bắt mình vì một vụ lạm dụng tình dục trẻ em khác. Sims, đến nay đã 20 tuổi, tiến hành vụ kiện dân sự vào 2016, cho rằng những bức ảnh đã bị chụp là sự xâm phạm quyền riêng tư.

Vụ kiện bị chánh án Claude Hilton bác bỏ năm ngoái nhưng giờ được khôi phục lại. Thẩm phán Barbara Milano Keenan viết: "Chúng tôi không thể nhận thức được bất cứ tình huống nào có thể biện minh cho một cảnh sát điều tra án bằng cách yêu cầu một cá nhân thủ dâm trước sự chứng kiến của những người khác". Luật sư của Sims cho biết bức ảnh là bằng chứng rõ ràng về những gì đã xảy ra, là hiện thực không còn gì phải bàn cãi.

Tuy nhiên thẩm phán Robert King cho rằng Abbott hành động trên cơ sơ thực thi một việc đã được phê duyệt bởi quan chức tư pháp và có sự trợ giúp của một công tố viên.

Luật sự của gia đình Abbott thì cho biết gia đình đang cân nhắc các phương án, bao gồm cả yêu cầu mở lại phiên tòa. Vị luật sư biện hộ cũng phản đối lời buộc tội việc Abbott yêu cầu Sims thủ dâm có liên quan đến chuyện chụp ảnh.

Tác giả: Huyền Anh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập563
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm470
  • Hôm nay69,221
  • Tháng hiện tại3,145,968
  • Tổng lượt truy cập155,181,572
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây