Đứng tim khi nghệ sĩ xiếc ngã khỏi bánh xe khổng lồ cách mặt đất 10 mét

Chủ nhật - 20/05/2018 00:40
Nghệ sĩ xiếc 23 tuổi Navas Haurigui đang biểu diễn ở Guernsey thì đột nhiên bị hất văng ra khỏi chiếc bánh xe khổng lồ cách mặt đất 10 mét và sống sót một cách thần kỳ.

Đứng tim khi nghệ sĩ xiếc ngã khỏi bánh xe khổng lồ cách mặt đất 10 mét
Cả rạp hoảng sợ khi Navas rơi ra ngoài

Vụ việc xảy ra ngày 15 tháng 5 khi đoàn xiếc mở màn tại rạp Gandeys. Navas có vẻ như đã khá vất vả để giữ được thăng bằng trên chiếc bánh xe. Khi anh bị rơi ra ngoài, khán giả ở dưới thất thanh kêu lên trước khi nhân viên vội vã chạy đến để cấp cứu cho anh Navas.

Navas kể khi đó anh nghĩ mình sắp chết nhưng may mắn là chỉ bị bầm dập. Các y sĩ đưa anh đến bệnh viện đều ngạc nhiên trước tình trạng bị thương của anh.

Vicki Bennalick, một khán giả tại rạp, đã quay lại được cảnh tượng kinh hoàng hôm thứ ba vừa qua. Cô kể, "Trò bánh xe là trò cuối cùng và người ta giới thiệu đây là trò duy nhất được biểu diễn không có lưới hay dây an toàn ở Guernsey và cả Anh Quốc. Thế nhưng khi chưa bắt đầu được bao lâu thì tai nạn xảy ra. Nghệ sĩ xiếc có vẻ đã tính nhầm thời gian đặt chân nên bị mất đà và rơi ra. Cả rạp đều sốc".

Vicki kể cô dừng quay phim ngay lập tức vì khi đó cô đang đi cùng ba con. Cô không những lo cho sức khỏe của nghệ sĩ mà còn phải đảm bảo an toàn cho các con. Đội nhân viên ở rạp phản ứng rất nhanh. Đèn được bật sáng ngay lập tức để nhân viên đến cứu giúp cho Navas. Trong khi đó, một đèn khác được bật lên để lôi sự chú ý của mọi người về phía người chỉ đạo để trấn an người xem. Chỉ hai phút sau, hai nghệ sĩ khác lên sân khấu trình diễn.

"Trước khi ra về, chúng tôi nghe nói là nghệ sĩ bị ngã đã tỉnh và xe cứu thương đang chờ ở ngoài. Tôi mừng vì anh ấy không sao", Vicki kể.

Navas cho biết anh nhất định sẽ trở lại biểu diễn. "Khi sắp ngã ra ngoài, tôi nghi mình sắp chết. Tôi ngã ngửa và bị đập đầu xuống sàn nhưng điều này sẽ không làm tôi nản lòng. Tôi thấy rất khỏe, không có vấn đề gì cả", anh nói.

Đứng tim khi nghệ sĩ xiếc ngã khỏi bánh xe khổng lồ cách mặt đất 10 mét

Tác giả: Ngô Vân Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay98,820
  • Tháng hiện tại2,170,851
  • Tổng lượt truy cập154,206,455
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây