HOICHOTHUONGMAI

Đưa nhiệt kế vào "của quý" tìm cảm giác lạ, bị chui tọt vào trong, không tài nào lấy ra được

Thứ tư - 25/09/2019 22:27
Một người đàn ông Trung Quốc đưa nhiệt kế vào bên trong "của quý" để "tự sướng", nhưng không ngờ chiếc nhiệt kế chui tọt vào bên trong suốt 11 ngày.
Đưa nhiệt kế vào

Các bác sĩ đưa nhiệt kế ra ngoài.

Theo Daily Star, người đàn ông 25 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc, tuột  tay để chiếc nhiệt kế có vỏ bằng kính trôi tuột vào bên trong cơ thể, vào tới bàng quang.

Người đàn ông này đã chờ 11 ngày với hi vọng chiếc nhiệt kế có thể ra ngoài qua đường hậu môn. Nhưng chờ mãi không thấy có tiến triển nên người đàn ông bất đắc dĩ phải đến bệnh viện.

Trả lời trên tạp chí y khoa tiết niệu, bác sĩ GanggangYang và các cộng sự ở bệnh viện Tongren, nói họ giải quyết trường hợp của người đàn ông trên theo cách giống như trị bệnh sỏi thận.

Đưa nhiệt kế vào

Nhiệt kế đã nằm trong bàng quang bệnh nhân suốt 11 ngày.

Các bác sĩ đưa ống nội soi có gắn camera vào niệu đạo để xác định vị trí của nhiệt kế. Họ dùng kẹp nhỏ kéo nhiệt kế theo hướng mong muốn, đưa ra ngoài theo hướng nhiệt kế bị nhét vào.

“Chúng tôi hết sức thận trọng, tránh làm nứt vỡ nhiệt kế hay làm tổn thương đến bàng quang của bệnh nhân”, các bác sĩ nói.

Cẩn trọng là điều cần thiết vì trong nhiệt kế có chứa một lượng nhỏ thủy ngân, cực kỳ độc hại đối với các cơ quan nội tạng của người như thận và hệ thần kinh.

Toàn bộ quá trình nội soi gắp dị vật mất khoảng 15 phút. Bệnh nhận ra viện vào ngày hôm sau và đến khám lại sau một tháng. Các bác sĩ nói bệnh nhân này hồi phục hoàn toàn và nhiệt kế không để lại di chứng.

Theo Đăng Nguyễn

Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay100,124
  • Tháng hiện tại3,958,231
  • Tổng lượt truy cập151,678,707
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây