HOICHOTHUONGMAI

Dụ bạn trai "yêu" rồi cắt "của quý" vì ghen

Chủ nhật - 04/02/2018 12:52
Dù đang trong quá trình hồi phục tại bệnh viện nhưng người đàn ông vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn trước màn đánh ghen của bạn gái.
Dụ bạn trai
Chân dung người phụ nữ xinh đẹp cắt bỏ tinh hoàn bạn trai vì ghen tuông

R Suleimanov đã bị bạn gái Zhanna Nurzhanova, 36 tuổi dùng dao cắt bỏ bộ phận sinh dục vì nghi ngờ không chung thủy trong chuyện tình cảm. Zhanna đã rủ bạn trai chơi trò giường chiếu, ép anh ta dùng thuốc ngủ rồi thực hiện hành vi tàn nhẫn.

Công tố viên đọc bản cáo trạng của Zhanna trước tòa:

“Cô ấy đề nghị chơi trò chơi tình dục và buộc chân, tay anh ta bằng 4 chiếc khăn quàng cổ. Sau đó, Zhanna lấy ra hai viên thuốc ngủ nhét vào miệng bạn trai.

Đến khoảng 2 giờ sáng, cô lột đồ của Suleimanov, cáo buộc anh ta gần gũi với những người phụ nữ khác. Vừa chất vấn, cô vừa dùng một thanh nhôm đánh vào đầu, mặt và ngực nạn nhân.

Kế đến, Zhanna gây tê rồi cắt tinh hoàn của bạn trai. Do anh này bị chảy máu nhiều, thấy khó lòng cứu vãn, Zhanna đã đưa bạn trai đến bệnh viện ở Astana, Khasakstan đồng thời bị bắt giữ ở đây.

Dụ bạn trai
Thương tích của nạn nhân không nguy hiểm tới tính mạng nhưng để lại hậu quả lâu dài

Trong trường hợp bị tuyên bố có tội, người phụ nữ 36 tuổi có thể bị phạt 10 năm tù giam. Tuy vậy một chuyên gia cho hay nạn nhân vẫn có thể quan hệ tình dục trong tương lai.

“Nếu dương vật vẫn ở nguyên vị trí thì anh ta sẽ có thể quan hệ tình dục nhưng không thể có con. Cơ thể nạn nhân cũng sẽ trải qua những thay đổi về hormones như giảm ham muốn, tăng cân, mệt mỏi mãn tính. Tất nhiên, anh ta vẫn có thể sống như một người đàn ông bình thường bằng cách bổ sung lượng testosterone thiếu hụt, thậm chí thực hiện một cuộc phẫu thuật thay thế tinh hoàn. Từng có những trường hợp như vậy trên thế giới nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tiến hành những cuộc phẫu thuật giống vậy ở Kazakhstan”, ông Bulat Shalekenov, chủ tịch Hiệp hội Sức khoẻ Đàn ông Kazakhstan cho biết.

Trước đó, Zhanna đã vô tình nhìn thấy hình ảnh của những người phụ nữ lạ trong điện thoại của bạn trai. Suleimanov cũng từng thú nhận với chị gái của mình rằng bản thân bị thu hút bởi những cô gái khác.

Tác giả: Trà Xanh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,654,662
  • Tổng lượt truy cập150,375,138
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây